Xã hội

Trâu điên náo loạn ở Tây Ninh, húc nhiều người nhập viện

Một con trâu bỗng nhiên "nổi điên" làm náo loạn cư dân ở 2 ấp Long Đại và Long Mỹ (xã Long Thành Bắc, huyện Hoà Thành, tỉnh Tây Ninh), húc 4 người phải nhập viện.

Vào khoảng 12h trưa 9/1, người dân tại ấp Long Đại và Long Mỹ , xã Long Thành Bắc, huyện Hoà Thành bị phen hoảng loạn vì một con trâu điên, theo tin trên báo Tây Ninh.

Theo lời nhân chứng, con trâu này chạy điên từ hướng xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu qua ấp Long Đại, trên đường đi nó đã húc bị thương một người đàn ông đang chạy xe đạp đi bán vé số. Sau đó, nó tiếp tục xông vào tiệm tạp hoá ven đường húc bị thương thêm một phụ nữ và một thiếu niên. Trâu điên tiếp tục húc bị thương thêm một người dân khác, khi chạy ra hướng ngã tư UBND xã Long Thành Bắc.

Con trâu bị khống chế. Ảnh: Báo Tây Ninh.

Do bị người dân truy đuổi, trâu điên chạy hoảng dọc theo “làng cà phê” trên trục đường An Dương Vương. Lực lượng Công an huyện Hoà Thành và dân quân xã Long Thành Bắc ngay lập tức dựng hàng rao ngăn không cho các phương tiện qua lại và tìm cách khống chế trâu.

Tuy nhiên, do người dân quá hiếu kỳ vượt hàng rào đến gần con trâu để quay phịm, chụp ảnh nên càng làm cho con trâu thêm hung hăng, hoảng loạn xông vào cây xăng, quán cà phê, tiệm bi da … húc ngã hàng nhiều xe gắn máy, nhưng rất may mắn không có thêm ai bị thương.

Sự việc khiến lực lượng chức năng huyện Hòa Thành phải huy động nhiều cảnh sát, dân quân phải đến can thiệp, điều tiết giao thông đi hướng khác để tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Một nhóm người chuyên bắt trâu được huy động dùng dây thừng truy bắt. Sau chục phút, con trâu mới chịu khuất phục nhóm thợ này.

Những trường hợp bị trâu điên húc bị thương đã được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện tư nhân Cao Văn Chí, hai phụ nữ bị thương nhẹ đã được xuất viện, một nạn nhân nam được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh, nhưng qua xem xét chỉ bị xây xát nhẹ nên cũng đã xuất viện. Có một nạn nhân gặp đa chấn thương nặng nên đang được theo dõi tại Bệnh viện tư nhân Cao Văn Chí.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo