Văn hóa

Trễ họp báo gần 2 tiếng, Xuân Bắc gửi lời xin lỗi khán giả

Nam diễn viên hài Xuân Bắc vừa lên tiếng xin lỗi vì đến muộn họp báo chương trình “Ấm tình nghệ sĩ” tới gần hai tiếng.

Ngày 26/5, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu đêm nhạc Ấm tình nghệ sĩ. Mục đích của chương trình là tạo nguồn kinh phí cho công tác thiện nguyện, tri ân các nghệ sĩ lão thành có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, theo tin tức trên báo Zing news.

NSƯT Xuân Bắc. Ảnh Zing news

Buổi họp báo có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như NSND Tiến Thọ, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Thu Huyền, diễn viên hài Trà My, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh.

Khi chương trình họp báo diễn ra được gần hai tiếng, NSƯT Xuân Bắc mới có mặt. Không phải là trưởng BTC, nhưng với tư cách một thành viên trong BTC, đồng thời cũng là một nghệ sĩ tham gia chương trình, nam diễn viên đã gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp, nhà báo.

Kết thúc chương trình giới thiệu, Xuân Bắc cũng là nghệ sĩ ở lại cuối cùng để trả lời phỏng vấn riêng của các phóng viên, nhà báo.

Theo báo Trí thức trẻ, tối 26/5, trên trang cá nhân, NSƯT Xuân Bắc tiếp tục ngỏ lời xin lỗi: Cụ thể, Xuân Bắc viết: "Thật là xấu hổ và buồn cho bạn! Là một nghệ sỹ, là người trong ban tổ chức,là người cần phải chủ xị cùng với đạo diễn, BTC, các đồng nghiệp để họp bàn triển khai công việc cho chương trình "Ấm tình nghệ sỹ".

Ấy vậy mà đến muộn 1 tiếng 45 phút .Bao nhà báo và anh em nghệ sỹ chờ đợi! Xấu hổ lắm bạn ạ. Dù đã có lời xin lỗi nhưng như thế là chưa đủ đâu!

 

Và dù bạn có việc đột xuất không dừng được thì bạn cũng phải một lần nữa xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ của mình và hãy biểu diễn thật hay trong chương trình "Ấm tình nghệ sỹ" để không phụ lòng mọi người nhé.

Chiều nay lúc đến muộn đạo diễn có nói: "Anh không tôn trọng mọi người". Dù là không phải thế nhưng bạn cũng không thanh minh mà phải chấp nhận lời mắng mỏ từ "mụ" Nguyễn Việt Thanh đạo diễn tài năng ghê gớm. Bạn ấy là mình! Xuân Bắc xin lỗi các anh em nghệ sỹ, các nhà báo, BTC có mặt trong chiều nay ạ".

Tài khoản tên L.V khuyên Xuân Bắc: "Cuộc đời vốn dĩ không ai hoàn hảo để mà không sai lầm. Dù tội anh khi để một đống người chờ đến 105 phút thì đúng là rất nghiêm trọng.

Nhưng điều quan trọng hơn là đừng để phải 2 lần xin lỗi 1 vấn đề. Rất may là đồng nghiệp, khán giả rất yêu quý anh và biết anh không phải người luôn như thế. Chúc anh sức khỏe".

Trước sự việc của Xuân Bắc, 3 huấn luyện viên Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy của chương trình "The Face 2017" cũng bị chê bai vì đi sự kiện họp báo trễ 2 tiếng so với thời gian dự kiến tổ chức.

 

Nên đọcáo 
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo