Pháp luật

Trích xuất camera truy tìm kẻ cướp tiệm vàng ở Huế

Hiện cơ quan công an đã thu giữ một chiếc camera của cửa hàng vàng ở Huế để truy tìm kẻ đã táo tợn cướp vàng tại cửa hàng này.

Chiều tối 22/4, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang tập trung điều tra, làm rõ sự việc một chủ tiệm vàng ở khu vực chợ thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế trình báo có đối tượng trong lúc giả vờ mua vàng cưới đã thực hiện hành vi cướp tài sản, theo tin tức trên báo Lao Động.

Hiện, cơ quan công an đã tiến hành trích xuất dữ liệu từ camera của tiệm vàng, để phục vụ công tác truy tìm đối tượng.

Cơ quan công an đang điều tra nghi án giả vờ mua vàng rồi cướp. Ảnh: Lao Động.

Theo lời kể của anh Trần Công Đính, chủ cửa hàng vàng Đính Lợi nằm sát đường Trương Thiều, đối diện chợ Thuận An, thị trấn Thuận An, vào khoảng 16h15 phút cùng ngày, khi một mình anh đang đứng tại cửa hàng vàng thì có một nam thanh niên đi xe gắn máy hiệu Exciter, mặc áo mưa, ghé vào giao dịch, theo tin tức trên báo NLĐ.

Người này đề nghị anh Đính cho xem một số mẫu vàng để làm quà cưới, nên anh đưa cho xem 2 chiếc vòng vàng 24k trọng lượng 6 chỉ và một đôi bông tai vàng.

Sau đó đối tượng này dùng điện thoại Iphone chụp ảnh rồi đối tượng giả vờ hỏi anh Đính giá cả các trang sức và đề nghị lấy đủ số hàng với giá 25 triệu đồng.

Khi anh Đính quay lưng cân trọng lượng đôi bông tai thì đối tượng này lấy 2 vòng vàng trên rồi nhanh chóng lên xe gắn máy bỏ chạy theo đường Quốc lộ 49A, hướng từ Thuận An lên TP Huế.

Nghe tiếng tri hô của chủ tiệm vàng, một thanh niên ở đã dùng xe gắn máy đuổi theo nhưng bất thành.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo NLĐ, Lao Động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo