Pháp luật

Triệt phá "động" mại dâm nam núp bóng spa

(DNVN) - Lấy danh nghĩa là tiệm spa massage thư giãn cho khách nam nhưng thực tế đây lại là một động mại dâm nam sẵn sàng "chiều" tới bến nếu khách có nhu cầu.

Tin tức trên báo Zing news, chiều 20/11, Công an quận 10 TP HCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội (Đoàn 2), bất ngờ đột kích vào một tiệm spa chăm sóc da ở đường Cách Mạng Tháng 8, phường 9 bắt quả tang 2 cặp nam thanh niên đang thực hiện kích dục cho khách.

Đối tượng mại dâm nam trong tiệm spa.

Lực lượng chức năng đã bắt quả tang 2 cặp nam thanh niên đang thực hiện kích dục bằng tay và miệng cho khách nam. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng bắt quả tang 1 nam thanh niên đang bán dâm cho khách nam bằng đường hậu môn.Báo Dân trí thông tin.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện 6 thanh niên khác đang ngồi chờ phục vụ khách. Công an đã mời những người liên quan về trụ sở lấy lời khai.

Chủ tiệm spa này khai nhận, đã hoạt động khoảng 1 năm nay. Để lôi kéo khách, chủ tiệm yêu cầu nhân viên nam phải chụp những cảnh “vui vẻ” tập thể trong một bồn tắm để giới thiệu, cũng như quảng bá cho hoạt động kinh doanhCác nhân viên khai nhận, khi khách vào massage chủ cơ sở sẽ thu 200 ngàn đồng tiền vé. Nếu khách có nhu cầu kích dục hay mua dâm nam thì tự thỏa thuận với nhân viên.

Chủ cơ sở spa nói trên được xác định là Lê Văn Nhớ (25 tuổi), người này cho biết thuê căn nhà 3 tầng và bắt đầu mở spa chăm sóc da được khoảng 1 năm nay. Ban đầu, Nhớ tuyển nam nhân viên làm việc với lương 2 triệu đồng/người/tháng. Báo Infonet thông tin.

Thời gian gần đây, Nhớ không trả lương nữa và các nam nhân viên kiếm tiền bằng hình thức kích dục cho khách là những người đồng tính nam. Công an Quận 10, TP.HCM đã lập biên bản vi phạm hành chính và yêu cầu những người có liên quan về trụ sở công an  điều tra, làm rõ. 

 

Trước đó, chiều 30/9, Công an quận 10 cũng kiểm tra và bắt quả tang 3 nam nhân viên Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis (đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10) đang kích dục và sinh hoạt tình dục với 3 khách nam tại tầng 1 và 2.

Theo lời khai của các nhân viên, khi khách đến cơ sở nếu có nhu cầu kích dục, quan hệ tình dục đồng giới nam thì quản lý sẽ đưa hình nhân viên nam kèm mã số để khách lựa chọn. Giá cho mỗi lần quan hệ đồng giới là từ 500 – 1 triệu đồng.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo