Pháp luật

Triệt phá đường dây bán dâm nghìn USD: Tình tiết mới nhất

Liên quan đến vụ triệt phá đường dây mại dâm của người mẫu, diễn viên giá nghìn USD, công an TP. HCM đã tiết lộ nhiều thông tin mới.

Cầm đầu đường dây này là Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, Á khôi 1 của cuộc thi “cuộc chiến sắc đẹp năm 2017”) kết hợp cùng chị ruột Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi; quê quán Long An; cùng tạm trú ở P.8, Q.3, TP. HCM) và đối tượng Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi; quê Quảng Bình, tạm trú quận 6) tổ chức hoạt động môi giới bán dâm từ đầu năm 2017 đến nay, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân. 

Các người đẹp bán dâm bị cảnh sát bắt quả tang. Ảnh: Công an cung cấp. 

Khoảng 23h30 ngày 15/8, Đội 6, PC45, Công an TP. HCM phối hợp cùng Phòng cảnh sát QLHC về TTXH  kiểm tra khách sạn Minh Tâm (đường 3-2, quận 10) và Hoàng Hải Long (đường Phạm Hồng Thái, quận 1) phát hiện 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Có 15 đối tượng bị lập hồ sơ xử lý. Tiền, Ngọc và Hiền thừa nhận vai trò môi giới trong đường dây mua bán dâm này. Ngọc vốn là một vũ công trong một nhóm nhảy có tiếng ở TP Hồ Chí Minh, sau đó tách ra làm ăn riêng với vai trò người tổ chức các sự kiện liên quan đến giới người mẫu.

Chính ở môi trường này, Ngọc quen biết với khá nhiều người mẫu mới nổi cũng như giao du với các đại gia. Sau vài lần mai mối cho người mẫu cặp kè với đại gia, Ngọc nảy sinh ý định tổ chức môi giới mại dâm nhằm kiếm tiền “cò”. Nhiều người mẫu vốn cũng cần nhiều tiền để phục vụ cho nhu cầu chưng diện, mua sắm… nên khi nghe Ngọc gợi ý liền đồng tình gia nhập đường dây.

Nguyễn Thị Tiền là người dẫn chương trình ở các phòng trà, tụ điểm ca nhạc nên cũng có nhiều mối quan hệ với các ca sĩ, diễn viên điện ảnh. Thấy được “tiềm năng” môi giới mại dâm, Tiền cũng gợi ý như Ngọc và được một số ca sĩ nghiệp dư, diễn viên điện ảnh đồng tình mà nổi trội trong số này là diễn viên điện ảnh B.A..

Hai chị em ruột “có chung chí hướng” nhanh chóng hình thành đường dây mại dâm với khoảng 30 người là người mẫu, diễn viên điện ảnh, ca sĩ nghiệp dư. Bình thường hai chị em hoạt động riêng lẻ nhưng khi cần thiết thì kết hợp, tiền “cò” chia đôi. Ngọc có “lợi thế” hơn chị là tự mình bán dâm luôn nên có ngày kiếm vài ngàn đô là chuyện bình thường.

 

Nếu khách muốn "thư giãn" với người mẫu nghiệp dư, Ngọc phát giá 500-1.000 USD. Ai muốn "vui vẻ" với các hoa khôi, diễn viên Ngọc nhắn tin để chị gái gửi hình cho các đại gia lựa chọn. Giá các cô gái này đi khách 3.000-4.000 USD (tương đương 60 - 80 triệu đồng), báo Zing news đưa tin.

"Má mì" Ngọc khai họ thường hoạt động từ thứ 4 đến chủ nhật, đã được 8 tháng nay. Khi môi giới thành công, chị em Ngọc được hưởng 20% số tiền khách phải chi. Trung bình mỗi ngày Ngọc thu bất chính 1.000-2.000 USD, kể cả tiền bán dâm.

Hôm 15/8, sau khi nhận được yêu cầu của khách và thấy được giá, Tiền gọi Ngọc. Do có 2 khách nên Ngọc rủ thêm một người mẫu có tiếng N.T.H. đến phục vụ các "quý ông" với giá 15 triệu mỗi người. Khi cuộc mua bán dâm đang diễn ra, cảnh sát ập vào.

Còn tại khách sạn ở quận 1, cảnh sát cũng bắt quả tang 2 đồng nghiệp khác của Ngọc là L.P.K và L.T.L "tâm sự" cùng đại gia với giá 30 triệu đồng/người/đêm.

Các trinh sát Đội 6 (PC45) cho biết để xóa được đường dây này, họ phải phải mất gần một năm đeo bám theo các “chân dài” đi tour xuyên Việt. Mỗi lần đi mất 4-5 ngày. Khi thì họ ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Singapore, Malaysia, Thái Lan...

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Công an Nhân dân, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo