Pháp luật

Triệt phá đường dây buôn bán ma túy trang bị nhiều “hàng nóng”

Đồng loạt ập vào 5 địa điểm để kiểm tra, công an thu giữ khoảng 2 kg bột và hàng chục viên ma túy tổng hợp. Công an cũng thu giữ của các đối tượng 5 khẩu súng ngắn và 200 viên đạn.

Ngày 19/6, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ 8 đối tượng liên quan đến 1 đường dây tàng trữ và buôn bán ma túy trên địa bàn. Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Vũ Anh Khoa (35 tuổi); Nguyễn Hoàng Minh Vũ (23 tuổi), Lê Phạm Minh Hà (21 tuổi), Nguyễn Quốc Bảo (18 tuổi) cùng ngụ TP Biên Hòa; Lê Ngọc Tuấn (28 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk); Thái Thị Trúc Linh (32 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng); Lê Thị Quỳnh (24 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) và Phùng Thế Hùng (30 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh).

Ảnh minh họa.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 18/6, lực lượng trinh sát công an TP Biên Hòa và Công an tỉnh Đồng Nai đã đồng loạt ập vào 5 địa điểm là nhà trọ, nhà nghỉ ở các phường An Bình, Long Bình Tân, Tân Hòa (TP Biên Hòa). Đây là nơi một số đối tượng trong đường dây này đang ở mà trinh sát đã điều tra, phát hiện.

Tại các nơi kiểm tra, lực lượng công an đã thu giữ 11 gói ma túy tổng hợp với tổng trọng lượng khoảng 2kg; 211 viên ma túy tổng hợp. Đặc biệt, công an cũng thu giữ của các đối tượng 5 khẩu súng ngắn và 200 viên đạn các loại.

Bước đầu điều tra, cơ quan công an xác định, đường dây ma túy này do Lê Ngọc Tuấn cầm đầu, thường xuyên lấy ma túy của một đối tượng chưa rõ lai lịch từ khu vực thị xã Long Khánh (Đồng Nai). Mỗi lần lấy hàng, Tuấn thường lấy từ 1 đến 2kg ma túy, sau đó về đưa cho đồng bọn phân nhỏ để bán lẻ cho các con nghiện trên địa bàn TP Biên Hòa và khu vực lân cận.

Hiện vụ án đang được công an tiếp tục mở rộng điều tra.

Nên đọc

 

Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo