Pháp luật

Triệt phá đường dây sơn nữ bán dâm giá 2 triệu đồng

Quy tụ nhiều cô gái dân tộc vùng cao, Hoàng Thị Huyền Trang (21 tuổi, trú ở tỉnh Lào Cai) về Hà Nội tổ chức đường dây bán dâm với giá 2 triệu đồng một lượt.

Ngày 9/1, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã tạm giữ Hoàng Thị Huyền Trang (21 tuổi, quê huyện Bảo Yên, Lào Cai) để tiếp tục điều tra về hành vi Môi giới mại dâm, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Các đối tượng tại cơ quan ddieuf ttra. Ảnh ANTV.

Ba ngày trước, vào chiều 6/1, Trang và hai bạn đến phục vụ khách tại một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát). Trong lúc các đôi đang mua bán dâm, cảnh sát kiểm tra hành chính, bắt quả tang. 

Qua đấu tranh khai thác, cơ quan công an xác định Trang là người cầm đầu. Trang khai nhận, sau khi thỏa thuận qua mạng xã hội, bán dâm cho một người đàn ông, Trang tiếp tục nhận môi giới cho 2 bạn của người đàn ông này. Giá mỗi lần bán dâm là 2 triệu đồng, báo An ninh thủ đô đưa tin. 

Nhóm của Trang đều là các cô gái dân tộc vùng cao. Trong khi 3 cặp đôi đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị các trinh sát phát hiện, bắt quả tang. Cơ quan CSĐT CAQ Hoàng Mai, Hà Nội đang tạm giữ Hoảng Thị Huyền Trang để tiếp tục điều tra, làm rõ về về hành vi môi giới mại dâm.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vnexpress, An ninh thủ đô)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo