Hỗ trợ doanh nghiệp

Triệu hồi 300 xe ôtô Honda Civic để sửa lỗi

Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa công bố chương trình thu hồi sản phẩm khuyết tật để sửa chữa 300 xe Honda Civic 15TOP 2016 để sửa lỗi.

Cục Quản lý cạnh tranh cho biết, ngày 21/4 Cục này đã nhận được báo cáo của Công ty Honda Việt Nam (Công ty Honda) thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa và thay thế bộ thổi khí của túi khí trên một số xe ô tô Honda Civic 15TOP 2016 do Công ty Honda Việt Nam nhập khẩu và sản xuất.

Triệu hồi 300 xe ôtô Honda Civic để sửa lỗi.

Theo đó, Honda Việt Nam sẽ triệu hồi 300 xe Honda Civic 15TP 2016 (nhập khẩu từ Thái Lan, sản xuất năm 2016). Thời gian thực hiện Chương trình là từ ngày 11/4/2017.

Lý do thu hồi để sửa chữa/thay thế là trong quá trình đúc ống nối ba chạc tại nhà máy sản xuất, đầu thanh trượt bị mòn và gây ra khoảng trống. Khi đúc ống, vật liệu đúc tràn vào những khoảng trống này và tạo ra bavia trong lỗ ống nối ba chạc. Việc tiếp tục đúc được diễn ra và càng nhiều vật liệu đúc được điền đầy thêm, bavia ngày càng dày và lỗ ống của một số phụ tùng có thể bị hẹp hơn so với tiêu chuẩn.

Honda Việt Nam sẽ chịu chi phí thay thế, sửa chữa (phụ tùng, nhân công).

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo