Pháp luật

Trộm bao cao su để "mây mưa" với bạn trai, thiếu nữ bị cha bóp cổ đến chết

(DNVN) - Biết tin con gái trộm bao cao su để quan hệ với bạn trai, người cha tàn ác đã xông vào phòng bóp cổ con gái đến chết khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Vừa qua, dư luận thế giới vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước thông tin một người đàn ông Hồi giáo người Pakistan tên Asadullah Khan (51 tuổi) hiện đang sinh sống tại Darmstadt, Đức nhẫn tâm bóp cổ chết con gái Lareeb (19 tuổi) vì ăn trộm bao cao su trong siêu thị để quan hệ với bạn trai. 

Hình ảnh nạn nhân lúc còn sống.

Qua tìm hiểu, khi biết tin Lareeb vào siêu thị ăn trộm bao cao su thì Asadullah Khan và vợ là Shazia vô cùng bức xúc đã bốp cổ con gái chết rồi mặc quần áo cho thi thể con gái chở đến một bờ kè vắng vẻ ở thành phố Darmstadt rồi đẩy cái xác xuống nước.

Quá trình điều tra, lực lượng cảnh sát tại địa phương đã phát hiện hành vi tàn ác của vợ chồng Asadullah Khan nên thực hiện bắt giữ hai nghi can này. 

Tại cơ quan điều tra, ông Asadullah Khan thừa nhận đã gây ra cái chết của con gái, đồng thời hắn cho biết nguyên nhân gây án là con gái ăn trộm bao cao su để quan hệ với người bạn trai mà gia đình không ưng ý. 

Còn bà Shazia cho rằng, bà đi cùng để phi tang xác con gái là do bị chồng ép buộc. Thậm chí, khi phát hiện chồng có ý định tấn công con gái thì bà đã can ngăn nhưng do sức yếu nên không cản được. 

 

Trước lời khai của bà Shazia, cô con gái tên Nida phản bác: “Mẹ tôi không hề bị áp bức, bà có thể làm gì mình muốn. Bà thường đánh tôi bằng một cây gậy. Chúng tôi (hai chị em) không bao giờ được phép nhắc đến bạn trai. Cha tôi thường bắt chị tôi phải kết hôn ở Pakistan”. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ để đưa vụ việc ra tòa án xét xử. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo