Quốc tế

Trump bị vợ từ chối nắm tay trên thảm đỏ trong chuyến thăm Israel

Một đoạn video quay lại khoảnh khắc không hiểu ý của vợ chồng Tổng thống Trump khi đệ nhất phu nhân Melania dường như đã không cho nhà lãnh đạo Mỹ cầm tay bà khi cả hai bước xuống từ chuyên cơ trong chuyến thăm chính thức Israel.

Theo Guardian, khi Tổng thống Trump và phu nhân bước xuống từ chuyên cơ Không Lực Một hôm qua 22/5 để bắt đầu chuyến thăm chính thức tới Israel, bà Melania dường như gạt tay chồng khi ông định cầm tay bà, báo Dân Trí dẫn tin.

Trump bị vợ từ chối nắm tay trên thảm đỏ trong chuyến thăm Israel.

Hành động ngắn ngủi này của Đệ nhất phu nhân Mỹ đã vô tình được hãng tin Israel Haaretz ghi lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Đây không phải tình huống khó xử đầu tiên của ông Trump và vợ trước đám đông. Trong Lễ Săn Trứng Phục Sinh ở Nhà Trắng hồi tháng 4, bà đã thúc sau lưng ông để nhắc tổng thống đặt tay lên ngực trong lúc quốc thiều đang được phát lên, theo tin trên báo Zing.vn.

Hiện chưa rõ tại sao Đệ nhất phu nhân lại có hành động nói trên. Có thể bà Melania không muốn tỏ ra quá thân mật khi cặp đôi đồng cấp Israel không nắm tay nhau vào thời điểm đó, hoặc cũng có thể chỉ đơn giản là bà Melania đang đuổi một con bọ đúng lúc ông Trump giơ tay về phía bà.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Dân Trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo