Quốc tế

Trump được vẫy chào với cờ Nga trong cuộc diễu hành

Các khán giả đã vẫy cờ Nga hoan nghênh Tổng thống Mỹ Donald Trump, người nhậm chức hôm thứ Sáu, theo kênh truyền hình Fox News.

Trong cuộc diễu hành, khi Trump ra khỏi xe để chào khán giả, ông lọt vào nền một lá cờ Nga đang giăng ra trong đám đông. Không rõ ai và tại sao chào đón Trump theo cách như vậy.

Người dân tham dự lễ nhậm chức Tổng thống của ông Donald Trump. Ảnh Sputnik.

Trước đó, ông Donal Trump đã trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ hôm qua 20/1. Trong bài phát biểu của mình, Tổng thống thứ 45 của Mỹ khẳng định: "Tôi sẽ chiến đấu vì các bạn đến từng hơi thở và tôi sẽ không làm các bạn thất vọng".

Đồng thời, trong lễ nhậm chức chính thức Tổng thống, ông Trump cam kết sẽ không bỏ qua bất kỳ tiếng nói nào của người dân Mỹ, "Các bạn sẽ không bao giờ bị phớt lờ nữa. Thời điểm nói mà không làm đã qua. Bây giờ đã đến lúc hành động. Chúng ta sẽ không thất bại. Đất nước chúng ta sẽ phát triển mạnh và thịnh vượng trở lại”.

Tổng thống Donald Trump gửi lời cảm ơn đến cựu Tổng thống Barack Obama vì đã hết mình hợp tác trong tiến trình chuyển giao quyền lực. Ông Donald Trump cho biết ông xem đó là một hành động đẹp của người tiền nhiệm.

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo