Quốc tế

Trump nói với Poroshenko: Ukraine không dễ sống

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có cuộc hội đàm với Tổng thống Ukraine Piotr Poroshenko bên lề phiên họp lần thứ 72 của Đại hội đồng LHQ tại New York.

Sputnik đưa tin ngày 21/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có cuộc hội đàm với người đồng cấp Ukraine Piotr Poroshenko bên lề phiên họp lần thứ 72 của Đại hội đồng LHQ tại New York.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Trong cuộc hội đàm Trump nói với Poroshenko rằng quan hệ giữa hai nước "đã đạt được tiến bộ" kể từ cuộc gặp gỡ cuối cùng của họ ở Nhà Trắng. "Tôi sẽ không nói rằng Ukraine là nơi dễ dàng để sinh sống, nhưng Ukraine đang tốt hơn mỗi ngày", ông Trump nói mà không giải thích rõ tình hình cải thiện ở điểm nào.

"Thực sự cảm ơn Ngài Tổng thống. Tôi rất vinh dự có mặt ở đây, ngồi rất gần với Ngài. Tôi rất hạnh phúc khi nghe những lời về sự tiến bộ mà cả hai chúng ta đạt từ khi chúng ta gặp nhau lần cuối", ông Poroshenko đáp lời.

Ngoài ra, ông Poroshenko nói với Tổng thống Trump về sự cải thiện đáng kể trong hợp tác kinh tế giữa hai nước. Tổng thống Trump đảm bảo rằng các công ty Mỹ nhìn "thấy tiềm năng lớn" ở Ukraina.

Đoạn video quanh cảnh cuộc họp được công bố trên trang Facebook của nhà lãnh đạo Ukraine.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo