Quốc tế

Trump: Tôi sẽ thẳng hỏi Putin ủng hộ ai làm Tổng thống Mỹ

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, ông không tin người đồng cấp Nga Vladimir Putin có thể hỗ trợ ông trong cuộc tranh cử tổng thống năm 2016.

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố, ông không tin là nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin có thể hỗ trợ ông trong cuộc tranh cử hồi năm ngoái như Bloomberg phản ánh.

Tổng thống Mỹ Trump cho biết, ông sẽ hỏi thẳng hỏi Putin ủng hộ ai làm Tổng thống Mỹ trong cuộc gặp tới.

Theo ông chủ Nhà Trắng, trong cuộc chạm mặt đầu tiên với Tổng thống Nga Vladimir Putin bên lề hội nghị thượng đỉnh G20 ở Đức hôm 07/7, ông đã không đưa ra những câu hỏi cần phải nêu. 

"Vì vậy, lần tới khi gặp Putin, tôi sẽ hỏi ông ấy: Ai là người mà ông thực sự ủng hộ? Bởi tôi không thể tin là ông ấy có thể trợ giúp tôi", ông Trump phát biểu với báo giới. 

Cũng theo Tổng thống Mỹ, ông thực sự muốn mời nguyên thủ quốc gia Nga Vladimir Putin tới thăm Nhà Trắng, nhưng hiện tại chưa phải là lúc  thích hợp.

"Tôi không nghĩ bây giờ là thời điểm phù hợp, nhưng tôi có thể khẳng định với  các vị rằng tôi muốn mời ông ấy", Tổng thống Trump trả lời câu hỏi của phóng viên trong cuộc họp báo ở Paris hôm thứ 13/7.

Nên đọc

 

Theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo