Tin tức - Sự kiện

Trung Quốc: Nữ du khách bị hổ vồ đến chết trong công viên

(DNVN) - Một nữ du khách Trung Quốc đã bị giết chết và một người khác bị thương nặng khi cả hai rời khỏi ô tô trong một khu sinh thái nuôi đầy hổ dữ.

Theo tin tức từ DailyMail, vụ việc xảy ra tại công viên Bát Đạt Lĩnh ở Bắc Kinh (Trung Quốc) 23/7. Theo giới truyền thông địa phương, một gia đình – gồm 1 người đàn ông, 1 phụ nữ trẻ, 1 phụ nữ trung niên và 1 trẻ em – đang lái xe tham quan công viên thì xảy ra cãi vã.

Người phụ nữ trẻ bỗng nhiên nhảy ra khỏi xe và lập tức bị một con hổ tấn công và kéo đi. Thấy thế, người phụ nữ trung niên liền ra khỏi xe để cứu giúp. Không may, một con hổ khác cũng tấn công và kéo người phụ nữ này đi.

Được biết, người đàn ông đã cố gắng giải cứu 2 nạn nhân nhưng không thành. Sau đó, nhân viên sở thú đã đến hỗ trợ nhưng không kịp. Người phụ nữ trung niên đã thiệt mạng, còn cô gái kia bị thương nặng nhưng đang hồi phục tại bệnh viện.

Các nhân viên vườn thú đã có mặt trong ít phút và xua đuổi những con hổ. Người phụ nữ trung niên tử vong tại hiện trường, trong khi người phụ nữ trẻ bị thương nặng.

Hình ảnh cho thấy con hổ lao tới tấn công người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh cho thấy con hổ lao tới tấn công người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã ra thông báo dừng hoạt động tại vườn thú Bát Đạt Lĩnh để phục vụ công tác điều tra.

Một cư dân sống gần vườn thú cho biết: "Theo quy định, du khách được phép đi qua nhưng không được phép đỗ xe tại khu vực nhiều thú dữ đó. Thật không ngờ rằng vẫn có người làm trái quy định này."

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra một vụ chết người do hổ vồ tại công viên Badalin. Vào tháng 8/2014, một nhân viên tại vườn thú đã thiệt mạng do bị một con hổ tấn công.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo