Văn hóa

Trước khi cưới Trấn Thành, Hari Won tung ảnh "hot"

Trước ngày cưới MC Trấn Thành, nữ ca sĩ Hari Won bất ngờ tặng quà Giáng sinh đến các fan trong loạt ảnh "hot" khoe chân thon và vai trần gợi cảm.

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, đám cưới của Hari Won và Trấn Thành sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM. Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho sự kiện trọng đại nhất trong năm 2016, Hari Won vẫn dành thời gian để thực hiện một món quà Giáng sinh tặng các fan thân yêu, theo Saostar. vn.

Hari Won vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh Saostar.vn.

Bộ ảnh mừng Noel, giọng ca Anh cứ đi đi diện trang phục ôm sát tôn dáng, không quên khoe vẻ tươi tắn, trẻ trung và quyến rũ. Các gam màu như đỏ, vàng và xanh góp phần làm nên không khí Giáng sinh cho bộ ảnh. Hari Won mong muốn thông quà món quà tinh thần lần này, gửi đến khán giả lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, hôn lễ của nam danh hài Trấn Thành và nữ ca sĩ gốc Hàn - HariWon sẽ được tổ chức ngày 25/12 tới. Khi tin tức về Trấn Thành và Hari Won sẽ về chung một nhà được nam MC chia sẻ tới fan để chung vui với mình, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự hào hứng đón chờ chứng kiến niềm hạnh phúc của cặp đôi sau gần một năm gắn bó bên nhau.

Mặc dù mới chỉ chính thức yêu nhau một năm nhưng tình cảm của cả hai phát triển khá nhanh và ngày càng mặn nồng. Trước đó, Hari Won và Trấn Thành có chuyến lưu diễn cùng nhau ở các nước Châu Âu và cả hai liên tục cập nhật những tin tức về chuyến đi. 

Trước đó, cả hai cùng làm giám khảo trong gameshow “Biến hóahoàn hảo”. Ngay cả khi ngồi trên ghế nóng, cặp đôi quấn quýt không rời và dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Trong cuộc họp fan lần đầu tiên của Trấn Thành sau 10 năm hoạt động nghệ thuật. Trấn Thành cũng không quên dành lời cảm ơn cho bạn gái và trao cho cô nụ hôn ngọt ngào.

 

Cũng trong buổi họp fan, Trấn Thành dành những lời có cánh cho Hari Won: "Khi yêu tôi, Hari chịu nhiều thiệt thòi, cả về danh dự lẫn sự yêu thích của khán giả. Nhưng quan trọng nhất là cả hai chúng tôi thật sự hạnh phúc. Thế giới này mấy tỷ người, còn sống được bao lâu chỉ cần sống trọn vẹn và hạnh phúc với người mình yêu là được". Cùng ngắm hình ảnh nóng bỏng của Hari Won trên Saostar.vn:

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo