Pháp luật

Trước ngày cưới, chú rể chết lõa thể trôi sông

(DNVN) - Trước ngày cưới, chú rể bị nhóm côn đồ đuổi đánh phải nhảy xuống sông tránh né dẫn đến tử vong khiến người thân đau đớn tột cùng.

Vào chiều ngày 13/7, người dân tại bến phà Phú Định phát hoảng khi phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi lập lờ trên kênh Tẻ nên vớt lên bờ, đồng thời cấp báo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ. Ban đầu xác định, nạn nhân là anh Trương Văn Nhánh (24 tuổi, quê Bình Định), người được gia đình trình báo mất tích trước đấy.

Hiện trường nạn nhân bị tấn công.
Hiện trường nạn nhân bị tấn công.

Theo thông tin điều tra, vào 18h ngày 12/7, anh Trương Văn Nhánh cùng với một người bạn tên là Lưu Văn Nhi (24 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Bình Chánh, TP HCM) đi xe máy từ nhà trọ đến phường 16, quận 8. 

Trên đường đi, cả hai phải đi qua phà tại Bến Đá để qua Phú Định, tại đây họ thấy một người khuôn mặt dữ tợn, xăm trổ đầy người nên liếc nhìn. Cho rằng anh Nhánh cùng bạn nhìn đểu, đối tượng lạ gọi điện cho đồng bọn ra để “nói chuyện”. 

Khi phà sang bờ thì cả hai phát hiện đối tượng xăm trổ không lên bờ mà cố tình đứng lại để chờ. Biết có chuyện chẳng lành, Nhánh cùng bạn lùi lại phía sau của phà rồi ngồi xuống. Khi hành khách lên bờ hết, Nhánh và Nhi phát hiện có 4 đối tượng khác xăm trổ cầm đá, mũ bảo hiểm xông vào tấn công.

Hoảng sợ, cả hai nhảy xuống tênh Tẻ để thoát thân. Do biết bơi nên Nhi nhanh chóng bơi qua bờ bên kia thoát được, còn Nhánh không biết bơi cố bám vào đuôi phà nên bị nhóm côn đồ dùng mũ bảo hiểm đánh chìm xuống nước.

Phát hiện vụ việc, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương xuống hiện trường thì nhóm côn đồ chạy thoát. Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã trục vớt nạn nhân Nhánh nhưng vẫn bặt vô âm tín. Sau đó 1 ngày, người dân phát hiện thi thể anh Nhánh trôi sông trong tình trạng khỏa thân.

 

Theo người nhà nạn nhân, anh Nhánh từ Bình Định vào TP.HCM làm bốc vác kiếm tiền. Sau khi gom được một ít tiền, anh trở về với ý định cưới vợ. Tuy vậy, trước ngày cưới mấy ngày thì anh Nhánh bị nhóm côn đồ đuổi đánh dẫn đến tử vong. Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo