Xã hội

Trưởng công an xã thẳng tay tát phụ nữ đến rách môi

Chị Vũ Thị Khương (SN 1977, trú tại xã Kim Đính, huyện Kim Thành, Hải Dương), là vợ của anh Nguyễn Hồng Nam - chủ doanh nghiệp tư nhân Nam Khương đã bị ông Đồng Văn Nghị - Trưởng Công an xã Liên Hòa dùng tay đánh vào mặt trong quá trình cự cãi.

Sụ việc trên xảy ra vào khoảng 14h ngày 19/10, lúc chị Khương đại diện doanh nghiệp đến chỉ đạo công nhân lắp đặt đường ống cấp nước sạch cho các hộ dân ở thôn Cao Ngô (xã Liên Hòa) thì bị một số công an viên, dân quân địa phương ra ngăn cản. Trong quá trình tranh cãi, ông Nghị đã có lời nói không đúng mực, tát bà Khương vào mặt. Sau đó, ông Nghị hô hoán nhiều công an, dân quân lao đến bắt chị Khương đưa về trụ sở xã., theo Gia đình và Xã hội.

Ảnh ông Nghị tát chị Khương chảy máu được lấy lại từ video người nhà quay. Nguồn ảnh: Gia đình và Xã hội

Cú tát của ông Nghị đã khiến cho chị Khương bị rách môi, chảy máu tay, 2 tay bầm tím. Chị đã được người thân đưa đi khám tại bệnh viện và lấy thuốc về uống. Đến ngày 22/10, anh Nam (chồng chị) làm đơn trình báo sự việc gửi Bí thư huyện ủy, Chủ tịch huyện, HĐND và Công an huyện Kim Thành

Trước vụ việc trên, ông Đồng Hoài Bắc – Chủ tịch UBND xã Liên Hòa xác nhận trong chiều 19/10 có xảy ra sự việc trên và người đàn ông mặc áo trắng, đeo kính đen, đội mũ cối chính là ông Nghị - Trưởng công an xã, theo Thời báo Today.

Chị Khương đã làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng. Nguồn ảnh: Gia đình và Xã hội

Được biết, doanh nghiệp Nam Khương được UBND tỉnh Hải Dương chấp thuận thực hiện dự án đầu tư nhà máy nước sạch xã Kim Đính từ năm 2010. Đến tháng 5/2011 UBND xã Liên Hòa có đơn đề nghị doanh nghiệp này cấp nước sạch cho địa phương. Hiện tại, doanh nghiệp đã đầu tư hàng tỉ đồng để lắp đặt đường ống và có gần 3/6 thôn trong xã sử dụng nguồn nước sạch sinh hoạt này.

Nên đọc
Lương Hòa (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo