Văn hóa

Trường Giang hứng “gạch đá” vì cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình

(DNVN) - Đêm qua, nghệ sĩ Trường Giang đã gây bất ngờ khi cầu hôn nữ diễn viên Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23. Ngay sau khi cầu hôn, nam diễn viên 34 tuổi này phải hứng chịu không ít lời chỉ trích từ khán giả, đạo diễn và MC chương trình.

Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Kể từ đó đến nay, họ phải trải qua không ít thăng trầm trong thời gian hẹn hò. Đáng chú ý nhất là vụ nam diễn viên 34 tuổi từng có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên, người mẫu Quế Vân gây ồn ào nhất.

Và ồn ào hơn hết phải kể đến màn cầu hôn của nam diễn viên gốc Quảng Nam ngay trên sóng truyền hình của lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23. Khi được xướng tên ở giải Mai Vàng trong hạng mục Nam diễn viên sân khấu, Trường Giang đã không xuất hiện. Ngay sau khi MC Quý Bình thông báo sự vắng mặt của Trường Giang thì anh lại chạy lên sân khấu với trang phục không lịch sự. Vị trưởng phòng của show Ơn giời cậu đây rồi phát biểu ngắn gọn rồi rút nhẫn ra cầu hôn bạn gái Nhã Phương.

Phản ứng gượng gạo của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn. Ảnh: Zing.

“Anh biết em tới với anh là nhận nhiều cay đắng không phải thuộc về em nhưng em vẫn nhận. Ngày hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông rình rập xung quanh em và những bánh bèo lảng vảng trước mặt anh sẽ quay mặt bỏ đi. Và từ hôm nay, tất cả mọi thứ gì của anh như nhà cửa, xe cộ, tiền bạc, kể cả hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Và hãy về nhà của anh để sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu như hôm nay, em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa vì không có em là mọi thứ kết thúc”, Trường Giang trải lòng.

Ngoài những lời chúc mừng gửi đến cặp đôi thì riêng Trường Giang cũng phải đón nhận không ít lời chỉ trích từ khán giả, đạo diễn và MC của lễ trao giải. Rất đông khán giả đã để lại lơi chê bai nam diễn viên vì ăn mặc thiếu lịch sự, nói chuyện lắp bắp và cướp lời MC ngay trên sóng truyền hình.

MC Quý Bình bức xúc vì hành động đẹp không đúng chỗ của Trường Giang. 

Riêng về phần MC Quý Bình, anh cũng tỏ ra rất bức xúc vì thái độ thiếu chuyên nghiệp của Trường Giang khi thể hiện hành động đẹp không đúng chỗ. Quý Bình thẳng thắn cho rằng, anh cảm thấy buồn và xấu hổ trước hành động của Trường Giang. Bởi lễ trao giải Mai Vàng không chỉ quy tụ đông đảo nghệ sĩ mà còn có sự hiện diện của nhiều vị quan chức, lãnh đạo và hàng triệu khán giả truyền hình đang dõi theo, thế nhưng hành động vô tư chạy lên sân khấu rồi “phi vèo vèo” tới chỗ Nhã Phương như chốn không người của Trường Giang khiến anh cảm thấy “nóng mặt”.

Nữ đạo diễn diễn lễ trao giải Mai Vàng cũng không hài lòng với hành động vô duyên của Trường Giang.

Nữ đạo diễn lễ trao giải Mai Vàng, Mai Thắm cũng tỏ ra bức xúc với hành động này của Trường Giang. Trên trang cá nhân, đạo diễn Mai Thắm viết: "Tui làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy? Sóng VTV đâu phải của riêng nhà tui hay nhà bạn!"

Khán giả chê bai hành động của Trường Giang.

Ngoài ra, phản ứng gượng gạo của Nhã Phương khi nhận được lời cầu hôn của Trường Giang cũng được cư dân mạng bàn tán. Rất đông ý kiến cho rằng nữ diễn viên người Đắk Lắk không vui và bị gượng ép.

 

- Clip: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình:

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo