Văn hóa

Trường Giang khoe nhà 15 tỷ, hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 34

Tối qua 20/4, danh hài Trường Giang đã linh đình tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 34 tại căn biệt thự mới "tậu" tại huyện đảo Phú Quốc bên cạnh Nhã Phương và đồng nghiệp.

Tối ngày 20/4 vừa qua, Trường Giang đã có mặt ở Phú Quốc để chính thức nhận bàn giao ngôi biệt thự rộng lớn mà anh vừa tậu cách đây chưa lâu. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng kết hợp tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ 34 tại đảo ngọc xinh đẹp. Đến chung vui cùng Trường Giang có sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ, bạn bè thân thiết và đặc biệt là không thể thiếu sự hiện diện của Nhã Phương, báo Phụ nữ đưa tin.

Căn biệt thự của Trường Giang. Ảnh: FBNV

Tâm sự trong buổi tiệc, đây là bất động sản đầu tiên đứng tên Trường Giang. “Cuộc đời em chưa từng có căn nhà nào hết. Vì thế trong ngày hôm nay, em rất vui”, anh nói.

Danh hài xứ Quảng còn hóm hỉnh chia sẻ dù mua nhà nhưng anh sợ không có điều kiện qua lại đây thường xuyên vì vướng công việc tại TP.HCM.

Trường Giang không nói về giá trị biệt thự nhưng bạn anh, nam diễn viên Lê Hoàng tiết lộ danh hài đã mua với giá 15 tỷ đồng. Tại Phú Quốc, đây chưa phải biệt thự hạng nhất nhưng có ý nghĩa lớn với gia chủ, báo Zing.vn đưa tin.

Khi được hỏi cảm giác Nhã Phương thế nào khi lần đầu diện kiến ngôi biệt thự mới cũng như đón mừng sinh nhật Trường Giang, nữ diễn viên hài hước nói: "Không biết anh có cho mình ở chung nhà hay không? (cười lớn). Nói chung cảm giác của Phương lúc này là chỉ cần nhìn anh ấy hạnh phúc là Phương hạnh phúc rồi!". 

Rất nhiều người bạn thân thiết cũng đến dự sinh nhật Trường Giang. Ảnh: FBNV

Mang thắc mắc của Nhã Phương đi hỏi Trường Giang, về việc "Mười Khó" có đồng ý cho Nhã Phương làm chủ nhân đồng sở hữu ngôi nhà này hay không, nam diễn viên tếu táo đáp lại rằng: "Trời, đời tui cô ấy còn nắm huống hồ gì cái nhà!". Câu trả lời vui nhộn của "chàng hề xứ Quảng" khiến nhiều khách mời bật cười thích thú.

 

Trên trang fanpage, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng nam nghệ sĩ xứ Quảng thành công hơn và cũng mong anh sớm kết hôn. Hẹn hò từ năm 2015, Trường Giang - Nhã Phương vẫn ngọt ngào dù không ít lần vướng tin đồn rạn nứt. Họ luôn dành thời gian bên nhau.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn,Phụ nữ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo