Pháp luật

Truy bắt đối tượng dùng vật nhọn đâm bạn đến chết

Do mâu thuẫn trong lúc đi hát karaoke ở Lâm Đồng, Nguyễn Phi Long (24 tuổi, Cao Bằng) đã dùng vật nhọn đâm bạn tử vong rồi bỏ trốn.

Sáng 10/6, Công an huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, cho biết đang tổ chức truy bắt, kêu gọi đầu thú đối với Nguyễn Phi Long, (24 tuổi, ngụ xã Nam Tuấn, huyện Hòa An, Cao Bằng) để điều tra về hành vi giết người, theo tin tức trên báo Người lao động.

Hiện trường vụ án mạng.

Nạn nhân được xác định Lê Quang S. (23 tuổi, quê quán Đức Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An), cũng là bạn của Long. Được biết, đêm ngày 9/6, anh Lê Quang S. và Long cùng nhóm bạn đi dự sinh nhật và hát karaoke tại trung tâm xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng).

Trong lúc hát hò giữa Long và S. đã xảy ra mâu thuẫn. Đến khi tàn tiệc, mọi người ra về đến thôn Tân Phú (xã Ninh Gia) thì Nguyễn Phi Long bất ngờ dùng một vật nhọn đâm từ phía sau khiến S. gục ngã tại chỗ, báo Dân trí đưa tin.

Sau đó, một số người đã phát hiện đã đưa S. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi. Xác định đây là vụ án mạng, các cơ quan chức năng đã lập tức vào cuộc điều tra và truy lùng đối tượng Nguyễn Phi Long.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Người lao động, Dân trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo