Pháp luật

Truy bắt hung thủ giết nữ tài xế taxi mang thai trong nhà tắm

(DNVN) - Khi mọi người phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện nữ tài xế đang mang thai tháng thứ 4 đã tử vong trong phòng tắm với 2 vết cắt trên cổ, đầu úp xuống bồn vệ sinh.

Ngày 6/8, Công an đang điều tra, truy bắt hung thủ sát hại nữ tài xế taxi 23 tuổi, đang mang thai trong nhà trọ tại xã Đăk Wer (Đăk R'lâp), theo báo Công an TP. HCM.

Trước đó một ngày, người dân phát hiện nước nhuộm đỏ từ trong phòng trọ chị Trương Thị Khánh L., 23 tuổi, ở xã Đăk Wer, huyện Đăk R'lâp, Đăk Nông, chảy lênh láng ra ngoài. 

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Dân Việt.

Gọi nhưng không ai trả lời, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân phá cửa vào, phát hiện chị Linh đã tử vong trong nhà tắm, theo báo VnExpress.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định, trên cơ thể chị L. có 2 vết cắt bên cổ trái, đầu bị úp xuống bồn vệ sinh; xung quanh có con dao dính máu. 

"Nạn nhân bị giết khoảng 22h hôm trước. Lúc đó, người dân xung quanh cho biết, trong khu vực rất ồn ào vì khu nhà đối diện có mở nhạc sống", cơ quan điều tra nhận định.

Chị L. có chồng nhưng được cho là đã li dị. Người chồng đang sống cùng con gái 5 tuổi ở xã Thuận Hà, huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông. Còn chị thuê nhà trọ ở xã Đăk Wer, hành nghề lái xe taxi từ tháng 3 đến nay và đang mang thai tháng thứ 4.

Cảnh sát đang điều tra, truy bắt hung thủ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo