Pháp luật

Truy bắt nhóm đối tượng dùng súng bắn người ở Quảng Ninh

Ngày 20/11, Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp với các đơn vị truy bắt 3 đối tượng dùng súng xông vào nhà dân bắn người trọng thương.

Cụ thể, vào khoảng 11h ngày 19.11, anh Trần Hữu Hiệp (SN 1981, trú tại tổ 8 khu 5, phường Cao Thắng, TP.Hạ Long) cùng Nguyễn Tấn Phương (SN 1990, ở tổ 2 khu 7, phường Hồng Hà, TP.Hạ Long) đang ở nhà anh Phạm Mạnh Quân (tổ 4 khu 6, phường Hà Lầm, TP.Hạ Long) trong lúc anh Quân không có nhà. Nghe có tiếng gọi, Hiệp xuống dưới nhà mở cửa thì xuất hiện 3 nam thanh niên đi lên nhà. 

Truy bắt nhóm đối tượng dùng súng bắn người ở Quảng Ninh. Ảnh minh họa.

Một đối tượng hỏi Hiệp tìm người tên Mười, Hiệp nói không biết. Sau đó đi theo Hiệp xuống bếp, đến nhà vệ sinh thì đối tượng rút súng bắn vào lưng Hiệp, rồi tiếp tục dùng súng đập vào đầu nạn nhân. Phương ngồi trên nhà cũng bị 2 đối tượng đánh đập, báo Dân việt đưa tin.

Nhận được tin báo sự việc từ quần chúng nhân dân, Công an TP.Hạ Long đã cử lực lượng tới hiện trường. Thượng tá Long cho hay, đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã xác định được danh tính của 3 đối tượng nổ súng, đánh đập anh Hiệp.

Theo báo Người đưa tin, về phía nạn nhân, sau khi sự việc xảy ra, anh Hiệp đã được người dân đưa đi bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương (có các vết thương nặng ở vùng đầu, lưng có 2 vết thương do đạn bắn). Hiện, anh Hiệp đã qua cơn nguy kịch.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo