Pháp luật

Truy đuổi, đốt xe máy người đi đường vì thấy "ngứa mắt"

Bị hai nam thanh niên truy đuổi, Trần Đình Long vứt xe bỏ chạy. Không đánh được Long, hai thanh niên này đã châm lửa đốt trụi chiếc xe máy của nạn nhân.

Sáng ngày 6/6, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Hồ Sỹ Giàu (SN 1993, trú xã Nam Giang, huyện Nam Đàn) để làm rõ hành vi “Hủy hoại tài sản”. Đối tượng Giàu được xác định là người châm lửa đốt chiếc xe máy của Trần Đình Long (SN 1993, trú xã Kim Liên, Nam Đàn) vào trưa qua, 5/6.

Vào khoảng 11h30 ngày 5/6, khi Giàu và Trần Đình Mạnh (SN 1993, trú xã Hưng Long, Hưng Nguyên, Nghệ An) lưu thông bằng xe máy đến khu vực ngã ba thuộc xã Kim Liên (Nam Đàn) thì gặp xe máy của Long chạy ngược chiều. Cho rằng Long điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng trêu tức mình nên hai nam thanh niên kia liền truy đuổi, gây sự.

Chiếc xe máy của Trần Đình Long bị đốt trơ khung (ảnh T.H).

Bị đánh, Trần Đình Long dùng một vật nhọn chống trả rồi vứt xe bỏ chạy. Mạnh và Giàu đuổi theo nhưng không được liền quay lại châm lửa, đốt xe của Long.

Sau khi đốt trụi chiếc xe máy của Long, Trần Đình Mạnh và Hồ Sỹ Giàu chạy về phòng trọ ở TP Vinh lấy hai thanh kiếm, ngược lên Nam Đàn tìm Long thì bị Công an xã Kim Liên khống chế, bàn giao cho Công an huyện Nam Đàn. Phân hóa vai trò, tính chất mức độ vi phạm của từng đối tượng, Công an huyện Nam Đàn ra quyết định tạm giữ hình sự Hồ Sỹ Giàu để phục vụ công tác điều tra.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo