Pháp luật

Truy tìm kẻ bắn gục người đàn ông quốc tịch nước ngoài tại Đà Nẵng

(DNVN) – Khi dắt xe đưa con đi học, một người đàn ông quốc tịch nước ngoài đã bị một đối tượng lạ mặt bắn gục khiến nhiều người rớt lệ xót thương.

Theo thông tin vụ việc, vào lúc 7h30 ngày 26/7, trên đường Nguyễn Duy Hiệu phường An hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng bất ngờ xuất hiện một thanh niên ngồi trên chiếc xe máy chờ sẵn rồi rút súng bắn vào một người đàn ông quốc tịch nước ngoài khi người này đang dắt xe máy ra để đưa con đi học. 

Hiện trường vụ án. (Ảnh: Đoàn Nguyên/Zing)

Sau khi gây án, đối tượng lạ mặt đã nhanh chân phóng lên xe máy rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân vội vã chạy đến đưa nạn nhân đi cấp cứu.  

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra, làm rõ sự việc. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một vỏ đạn nghi là của hung thủ văng ra khi gây án. 

Được biết, nạn nhân là người đàn ông họ Liu (Quốc tịch nước ngoài) lấy vợ tên Nga và ở lại Việt Nam từ năm 2011 đến nay. Trong thời gian chung sống, vợ chồng ông Liu đã hạ sinh một bé gái 3 tuổi.

Dù có nhiều thời gian sống tại khu vực này nhưng nhiều hàng xóm vẫn không biết người đàn ông họ Liu làm gì. Hàng ngày, ông Liu đi từ nhà lúc sáng sớm và đến muộn mới về. Do đó, nhiều nghi vấn về việc ông Liu bị sát hại là do mâu thuẫn làm ăn.

Hiện lực lượng công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

 

Nên đọc
Mai Lan (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo