Xã hội

Truy tìm người tông cụ bà bán vé số chấn thương sọ não

Một người đàn ông điều khiển xe máy đâm vào 1 bà cụ bán vé số, sau đó đưa nạn nhân đến bệnh viện rồi bỏ trốn...

(VOV) Ngày 17/4 tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức cho biết, lực lượng này đang truy tìm đối tượng điều khiển xe máy đâm vào cụ bà Trịnh Kim Hơn (78 tuổi, quê  ở Cà Mau) khiến nạn nhân nguy kịch.

Trước đó, sáng cùng ngày, cụ Hơn từ nhà trọ (phường Linh Đông, quận Thủ Đức) đi bộ bán vé số dạo trên đường Kha Vạn Cân. Khi đến gần khu vực chợ Thủ Đức, bà Hơn định sang bên kia đường thì bất ngờ, từ phía sau, 1 người đàn ông điều khiển xe máy lao tới đâm vào khiến cụ ngã xuống đường.

Sau khi gây tai nạn, người đàn ông điều khiển xe máy đã dừng lại và cùng một người đi đường hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức. Tuy nhiên, lợi dụng lúc người đi đường đưa cụ Hơn vào trong bệnh viện, người đàn ông này đã lái xe bỏ đi để trốn tránh trách nhiệm.

Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết, cụ Hơn bị chấn thương sọ não, máu tụ dưới bán cầu phải nên được phẫu thuật ngay sau đó. Tuy nhiên, do cụ đã có tuổi, sức yếu nên tình trạng sức khỏe hiện nay rất nguy kịch.

Một số người dân sống cùng dãy nhà trọ với cụ Hơn cho biết, hoàn cảnh cụ rất khó khăn. Mặc dù đã có tuổi nhưng cụ vẫn phải lặn lội từ dưới quê lên TP.Hồ Chí Minh để mưu sinh. Con cái ai nào cũng nghèo nên cụ không muốn làm phiền.


Hiện, Công an quận Thủ Đức đang khẩn trương truy tìm người đàn ông điều khiển xe máy gây tai nạn. Thông tin ban đầu, người gây tai nạn đi xe máy hiệu Honda Future mang BKS: 52T3 - 84..

 

 

Trần Nguyên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo