Pháp luật

Truy tìm nhóm đối tượng dàn cảnh trộm xe máy trước quán ăn

Giả vờ gọi 2 xuất mì xào, nhóm đối tượng dàn cảnh đánh lạc hướng nhân viên quán ăn rồi trộm đi chiếc xe máy chưa đầy 1 phút.

Ngày 18/8, Công an huyện Hóc Môn đang điều tra một vụ trộm xe với thủ đoạn dàn cản tinh vi. Vụ việc xảy ra tại một quán ăn trên đường Tô Ký (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn).

Chủ quán ăn cho biết, vào khoảng 18 giờ tối 15/8, trong lúc trời đang mưa, 2 nam thanh niên đi xe máy đến quán, một người xuống xe tiến vào trong và gọi 2 hộp mì xào, báo PL TP.HCM đưa tin.

Truy tìm nhóm đối tượng dàn cảnh trộm xe máy trước quán ăn. Ảnh cắt ra từ clip

Một lúc sau, người đàn ông phía ngoài quay đầu xe theo hướng ngược lại, rồi tiếp tục vẫy nữ nhân viên trên ra ngoài, chỉ lên trên tấm biển của quán để thắc mắc.

Trong khi cô gái đang giải đáp thắc mắc, thì một người khác xuất hiện phía sau, nhanh chóng dùng dụng cụ phá khóa 1 trong 2 chiếc xe máy dựng trước quán, còn người đàn ông mặc áo đen tiếp tục đứng bên trong quán quan sát.

Chỉ sau 10 giây, chiếc xe đã bị phá khóa, lúc này, cả 3 đối tượng nhanh chóng nhảy lên xe tẩu thoát trong sự ngỡ ngàng của các nhân viên và chủ quán, báo VTC đưa tin.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chủ quán Hương Lúa đã đến trình báo với cơ quan chức năng. Được biết chiếc xe máy trên là xe mới, chưa có biển số xe.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, VTC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo