Pháp luật

Truy tìm tên trộm xe táo tợn dùng hung khí tấn công nhiều người dân ở Bình Dương

Ngày 17/4, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang truy tìm 1 nam thanh niên ngang nhiên trộm xe máy ở phường Hòa Phú vào trưa ngày 15/4, bị nhiều người vây quanh để khống chế, đối tượng hung hãn dùng roi điện tấn công, phản kháng rồi bỏ chạy.

Clip “Cướp xe không thành, quay lại dùng hung khí tấn công người dân” được một số người chia sẻ trên mạng xã hội facebook đang được cộng đồng mạng quan tâm, xôn xao bàn luận bởi đối tượng cướp xe quá manh động, liều lĩnh.

Nam thanh niên dùng hung khí tấn công người dân khi bị vây bắt. Ảnh cắt từ clip.

Theo nội dung clip, sự việc xảy ra vào trưa 15/4 trên đường Trần Quốc Toản thuộc KP2, phường Hòa Phú. Khi phát hiện có người trộm xe, chủ xe liền tri hô mọi người bắt giữ. Phản ứng lại, tên trộm ngang nhiên dắt xe định đi tiếp. Hắn điềm nhiên ngồi lên xe định định nổ máy phóng đi thì bị nhiều người đàn ông ở trong khu vực vây quanh khống chế.

Bất chấp tình thế một mình chống chọi với số đông có gậy gộc, đối tượng hùng hổ lôi dùi cui và roi điện ra chống trả.,Khi chiếc xe bị đổ, tên trộm nhảy khỏi xe chống trả lại người dân. Thấy chủ xe đã rút được chìa khóa, đối tượng mới chịu rời ra xa. Ngay sau đó, đối tượng bất ngờ quay lại với hung khí định tiếp cận chiếc xe nhưng bị người dân xung quanh tập trung đuổi đi.

Hiện các cơ quan chức năng đang truy tìm đối tượng trộm xe táo tợn này.

Nên đọc
Theo Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo