Pháp luật

"Tú bà" xây nhà trọ, nuôi 10 tiếp viên bán dâm 200 nghìn đồng/lượt

Thủy xây 13 phòng trọ rồi tuyển 10 tiếp viên nuôi ăn ở để phục vụ việc bán dâm cho khách. Mỗi lần khách mua dâm Thủy sẽ thu 200.000 đồng/lượt.

Ngày 27/5, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đinh Thị Thủy (42 tuổi) ở xóm Tân Phong, xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, nhận được phản ảnh của người dân về việc khu nhà trọ của Thủy không có khách lưu trú dài hạn nhưng thường xuyên có người ra vào rất đáng ngờ. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, Thủy đang có hành vi nghi chứa mại dâm, báo ANTĐ đưa tin.

"Tú bà" Đinh Thị Thủy tại cơ quan công an. Ảnh: ANTĐ

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã lập Chuyên án 125MD để tiến hành điều tra. Qua tiếp cận thông tin, đến khoảng 21h45 ngày 14/5, công an đã ập vào bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm trong khu nhà trọ do Đinh Thị Thủy làm chủ. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 3 bao cao su đã qua sử dụng.

Tại cơ quan công an, Thủy khai đã xây phía sau nhà của mình 13 phòng trọ, tuyển 10 nữ tiếp viên, nuôi ăn ở trong nhà để bán dâm. Khi có khách mua dâm Thủy sẽ đứng ra thu tiền với giá 200.000 đồng/lượt. Sau đó, Thủy đưa lại cho gái bán dâm 100.000 đồng, số còn lại thì Thủy giữ, báo PL TP.HCM đưa tin.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, PL TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo