Tin tức - Sự kiện

Từ cô gái xấu xí túng thiếu trở nên xinh đẹp kiếm trăm triệu mỗi tháng

Trước khi trở nên xinh đẹp, quyến rũ và thành công như ngày hôm nay, chị Mai Ca từng tự ti với vẻ ngoài không mấy ưa nhìn của bản thân.

Năm 22 tuổi chị lấy chồng, thay vì đi làm văn phòng như những người phụ nữ khác, chị quyết định ở nhà nấu nướng chăm sóc chồng con. Mọi gánh nặng kinh tế đổ dồn lên vai chồng, từ tiền ăn, tiền học cho con, tiền đối nội, đối ngoại đều một tay anh lo.

Tuy nhiên, công việc ngày nào cũng như ngày nào nên thỉnh thoảng mình cũng thấy khá nhàn rỗi và nhàm chán mà lại không có thu nhập riêng nên gần như phụ thuộc vào chồng.



Mỗi khi bạn bè tụ họp, nhìn các bạn bằng tuổi mình mà ai cũng trẻ trung, xinh đẹp và đặc biệt rất tự tin. Chị Mai Ca tự thấy mình đã trở nên ỷ lại vào chồng và ngày càng thụ động, ít giao tiếp với mọi người xung quanh. Hầu như những câu chuyện ngoài ngôi nhà nhỏ của mình chị đều không hề hay biết.

Từ đó, chị quyết định phải thay đổi bản thân, thay đổi cuộc sống của chính mình. Chị Mai Ca chia sẻ: “Suy đi tính lại mình thấy chỉ có kinh doanh online mới có thể vừa chăm sóc gia đình vừa kiếm tiền, chồng sẽ không còn lo lắng mình mải mê làm việc mà quên đi chồng con. Thời điểm đó, mỹ phẩm là mặt hàng vô cùng “hot” vì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ là vô cùng lớn. Mình quyết dốc hết số tiền tiết kiệm khoảng 30 triệu đồng nhập mỹ phẩm Magic Skin về bán”.



Quả thật kinh doanh chẳng hề đơn giản, suốt mấy tháng trời chị vẫn chưa thu hồi được vốn. Chân ướt chân ráo bước vào nghề, vốn ít, kinh nghiệm bán mỹ phẩm hay mối quan hệ chưa có nhiều, bà mẹ trẻ đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, ý chí và quyết tâm của chị thì luôn vững vàng.

Từ việc chỉ đăng bài bán hàng trên mạng xã hội, chị lặn lội mang sản phẩm đến giới thiệu cho bạn bè, tìm tới các đại lý để giới thiệu sản phẩm. Công việc quả thực không hề đơn giản như chị nghĩ nhưng “trời không phụ lòng người”, một trăm người được giới thiệu cũng có vài người đồng ý nhận sản phẩm của chị để bán và sử dụng. Việc kinh doanh bắt đầu khởi sắc hơn khi bắt đầu có phản hồi tốt từ khách hàng.

Sinh ra và lớn ở vùng đất xứ Thanh nhiều nắng gió, chị Mai Ca vốn sở hữu làn da nâu rám nắng lại bị nám, gương mặt vuông chữ điền thô kệch thêm việc ở nhà suốt nên thời trang của chị Mai Ca khá đơn giản thậm chí hơi xuề xòa nhưng kinh tế  khó khăn lại phụ thuộc vào chồng khiến chị chưa từng nghĩ đến việc làm đẹp.



Do quá tập trung vào công việc và đam mê của mình, nhưng lại dấn thân vào ngành làm đẹp, một ngành không thực sự phù hợp với chị ở thời điểm nhan sắc trung bình ấy, chị Mai Ca đã tốn khá nhiều thời gian trước khi nhận ra vấn đề thực sự của mình. Hơn ai hết, lúc này chị hiểu ra bán mỹ phẩm nhất thiết phải đẹp thì khách hàng mới tin tưởng.

Từ đó, chị bắt đầu trải nghiệm các sản phẩm dưỡng da của Magic Skin kết hợp với các phương pháp làm đẹp chuyên nghiệp tại spa với mong muốn có một ngoại hình bắt mắt hơn.

Bẵng đi một thời gian, chị Mai Ca khiến nhiều người “giật mình” khi cô hoàn toàn “lột xác” với vẻ đẹp gợi cảm, làn da trắng mịn không tì vết cùng phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch. Dường như chị đã biết cách sử dụng công nghệ make-up để che giấu hay phô ra những ưu nhược điểm trên gương mặt. Tận dụng lợi thế về hình thể đồng thời cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang, “Mai Ca phiên bản mới” này nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía bạn bè, người thân, đặc biệt là người chồng chị hết mực yêu thương.



Sự thay đổi vẻ ngoài ngoạn mục đó đã khiến nhiều người chú ý và làm công việc kinh doanh mỹ phẩm của bà mẹ hai con được biết đến. Cô thừa nhận chính nhờ ngoại hình xinh đẹp hơn và được cư dân mạng quan tâm đã khiến việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn nhiều.

 “Một trong những bí quyết bán được nhiều hàng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là sản phẩm kem dưỡng da, người mua thường sẽ thấy thuyết phục và đồng ý mua khi được mắt thấy tai nghe từ chính những người đã từng sử dụng. Chính vì ngưỡng mộ sự thay đổi từ làn da bánh mật thành làn da trắng sứ của mình, nhiều bạn bè đã nhờ mua hộ rồi lại giới thiệu cho bạn bè, người thân của họ. Từ đó, việc kinh doanh của cô trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Hơn nữa, muốn thành công trong lĩnh vực doanh mỹ phẩm, nhất thiết phải chọn cho mình một thương hiệu uy tín, chất lượng và tôi lựa chọn Magic Skin để phát triển sự nghiệp mang vẻ đẹp đến với phụ nữ”, chị Mai Ca chia sẻ.

Hiện tại, công việc của chị ngày càng phát triển, chị liên tiếp tuyển đại lý, buôn, và cộng tác viên bán hàng trên cả nước. Hệ thống của chị hiện giờ lên tới con số hàng trăm đại lý, thu nhập mỗi tháng hàng trăm triệu đồng.

Sau gần 4 năm bước chân vào nghề kinh doanh mỹ phẩm, chị Mai Ca giờ đã trở thành bà chủ của một cửa hàng mỹ phẩm khang trang tại Sài Gòn. Chị Mai Ca cũng ngày càng mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, không ngần ngại tiếp tục với mọi người. Có thể nói, ngoại hình xinh đẹp cũng với sự thành công như ngày hôm nay đã tạo nên một Mai Ca hoàn toàn khác “xinh đẹp, quyến rũ và tự tin”.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo