Pháp luật

Tử hình cậu họ điên tình giết hại cháu gái vì không được yêu

(DNVN) - Tân đem lòng thương nhớ cháu gái gọi mình bằng cậu. Bị nữ sinh lớp 12 khước từ, Tân xuống tay tước mạng sống nạn nhân...

Theo Zing.vn, ngày 25/9, TAND Đà Nẵng mở phiên tòa lưu động và tuyên tử hình đối với Võ Thành Tân (36 tuổi, ngụ huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) về tội Giết người. HĐXX cũng tuyên phạt Võ Văn Tuấn (44 tuổi, anh trai Tân), Trần Nhựt (20 tuổi, cháu Tân) 15 tháng tù treo vì tội Không tố giác tội phạm.

Theo cáo trạng, mặc dù đã có vợ và hai con nhưng Tân là người ham chơi, không chịu làm việc, bê tha rượu chè. Vợ ôm con bỏ đi, anh ta nảy sinh tình cảm với chị Đặng Thị Kim N. (18 tuổi, học sinh lớp 12 ở xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang).

Bị cáo Tân tại phiên tòa. Ảnh: Zing.vn.

Nữ sinh sau đó từ chối tình cảm của Tân vì hai người có quan hệ họ hàng (N. gọi Tân bằng cậu họ). Gia đình Ngân biết chuyện nên ngăn cản khiến người đàn ông 36 tuổi căm hận.

Theo Tuổi Trẻ, sau đó, Tân nhiều lần mang dao chặn xe N. giữa đường nhưng không thực hiện được ý đồ của mình. N. cũng đã trình báo vụ việc với Công an xã Hòa Nhơn.

Đến đêm 17/6, Tân mượn xe máy rồi mang theo một con dao tới đợi trước nhà N. Thấy N. chở hai em gái ra khỏi nhà đến 1 quán kem liền chạy theo. Sau đó, ba chị em N. về nhà, Tân cũng đi theo và trốn trước cổng nhà.

Gần 22h, Tân thấy N. ra cổng nên xông đến đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực, bụng N. N. bỏ chạy vào nhà nhưng không có ai nên chạy ngược ra đường kêu cứu thì bị Tân đâm thêm nhiều nhát trúng cổ nên chết ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, Tân lập tức bỏ trốn lên núi và gọi cho Tuấn hỏi tình hình nạn nhân. Tuấn thông báo N. đã chết, sau đó còn hỗ trợ 1 triệu đồng để Tân bỏ trốn.

 

Trong quá trình bỏ trốn, Tân được Nhựt cho thêm 150.000 đồng rồi bắt xe vào Nam. Đến ngày 27-6, Tân bị bắt khi vừa xuống xe ở TP Phan Thiết, Bình Thuận.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo