Pháp luật

“Tú ông” kể về việc kết nối đường dây “trai bao” 6 triệu/đêm

Nắm bắt được nhu cầu của quý bà ở tuổi “hồi xuân”, “tú ông” Hòa thường xuyên lân la tại các quán bar để tiếp cận họ và kết nối với “trai bao” mà mình đang quản lý.

Mới đây, Bộ Công an phối hợp cùng Công an Hà Nội triệt phá đường dây “trai bao” chuyên phục vụ quý bà và kích dục đồng tính, cầm đầu là Lê Hồng Hoà (SN 1985, quê quán tại Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá). Bước đầu cơ quan điều tra xác định, trung bình mỗi ngày đường dây này phục vụ hàng chục lượt khách, gồm cả nam lẫn nữ.

Tai cơ quan điều tra, Hòa khai nhận thời gian đầu từ quê ra Hà Nội làm ăn. Đến năm 2014, Hòa mở quán massage trên địa bàn quận Đống Đa (Hà Nội). Nhận thấy nhu cầu được “đi đến Z” của nam giới đồng tính và phụ nữ trung tuổi “hồi xuân” ngày càng cao nên Hòa đã lên kế hoạch kiếm tiền từ các nhóm khách hàng này.

Bên ngoài hình thức là cơ sở kinh doanh tẩm quất giác hơi nam nhưng thực chất, quán của Hoà chuyên phục vụ kích dục đồng tính nam và hoạt động mại dâm trá hình. Với các dịch vụ “từ A đến Z” nên từ khi quán đi vào hoạt động luôn thu hút được đông đảo khách có tiền.

Hoà tuyển toàn những thanh niên đẹp trai, tuổi từ 18 đến 30, cao ít nhất từ 1m7 trở lên, ưu tiên khoảng 1m8, body chuẩn như người mẫu, thậm chí phải biết cách “khêu gợi”.

Mỗi lần nhân viên phục vụ kích dục cho nam giới ngay tại quán, khách hàng phải trả với giá 500 nghìn đồng/người/lượt. Hoà sẽ lấy 50% số tiền này, nhân viên được số còn lại. Đối với những khách có nhu cầu đưa các “mỹ nam” đi qua đêm, các nhân viên của Hòa cũng sẵn sàng phục vụ tới “Z” luôn, nhưng với mức giá khác và phải đảm bảo những điều kiện nhất định.

Với những khách lạ mới đến quán lần đầu, Hòa vẫn chỉ đạo nhân viên massage như bình thường. Tuy nhiên, quá trình làm, các nhân viên sẽ gợi ý vấn đề rằng, tại đây có đầy đủ dịch vụ đi tới “Z”, nếu khách có nhu cầu thì ngã giá với “tú ông” Hòa.

Nhằm mở rộng đường dây “trai bao” của mình, Hòa còn thường xuyên lân la tại một số quán bar, vũ trường, câu lạc bộ giải trí, câu lạc bộ người mẫu nam… vừa để tuyển “trai bao”, vừa để tiếp cận các quý bà đang độ “hồi xuân”, có nhu cầu được “yêu” nhằm kết nối cho nhân viên của mình đi bán dâm.

Kể cả các quý bà có nhu cầu mua dâm “mỹ nam” theo kiểu “tàu nhanh” hay qua đêm, Hòa đều đồng ý hết. 

Trung bình mỗi lần mua dâm, khách phải trả từ 2 đến 3 triệu đồng/lượt. Những khách có nhu cầu “qua đêm” thì phải trả 6 triệu đồng/đêm. Đồng thời, nếu các quý bà muốn thêm nhiều “dịch vụ” khác thì sẽ phải trả thêm tiền.

Hòa có thể điều “mỹ nam” phục vụ khách tại Hà Nội hoặc nếu khách muốn thì có thể đưa “trai bao” ra tỉnh ngoài.

Bên cạnh đó, Hòa còn lập một trang cá nhân trên mạng xã hội, kết bạn với những người thuộc giới tính thứ ba hoặc các quý bà nhiều tiền thiếu thốn tình cảm để “mở rộng khách hàng”.

Những người là thành viên của trang này sẽ được mời chào và thường xuyên cập nhật những “dịch vụ” mới mà Hòa có. Chính vì thế, có người trở thành “khách hàng thân thiết” tại quán massage của Hòa, theo Người đưa tin.

 
"Tú ông" Hòa tại cơ quan công an. Ảnh: Người đưa tin

Trên báo Vietnamnet thông tin, chiều 28/11, kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội, Công an phát hiện hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Khách mua dâm là hai phụ nữ gần 40 tuổi, còn người bán dâm là hai thanh niên ngoài 20 tuổi. Hai thanh niên bán dâm khai, họ đều là nhân viên tại tiệm massage của Hòa.

Kiểm tra cơ sở massage của Hòa tại khu vực phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội), cơ quan Công an phát hiện hai nhân viên đang kích dục đồng tính cho khách nam. Tại cơ sở massage này còn có khoảng 10 nam thanh niên khác là nhân viên của Hòa. Họ thường lên các trang mạng xã hội, tìm kiếm phụ nữ có nhu cầu mua dâm để mời chào.

Khi các nữ khách hỏi mua dâm, nhân viên của Hòa sẵn sàng cho khách xem ảnh để giới thiệu. Khách đồng ý, nhân viên thỏa thuận giá bán dâm từ 2-3 triệu đồng/lượt; giá qua đêm là 6 triệu đồng/đêm. Mỗi lần "đi khách", nhân viên phải báo cho Hòa và trích lại 30% tiền công môi giới.

Hiện, công an đang tiếp tục làm rõ lời khai của “tú ông” Hòa và các “trai bao” cũng như 2 quý bà bị bắt quả tang mua dâm trong khách sạn để điều tra, mở rộng vụ án.

Nên đọc
Đức Biên (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo