Văn hóa

Tuấn Hưng - Duy Mạnh bất ngờ làm lành, xóa mọi hiềm khích

Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh cho biết trên trang cá nhân giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã chủ động gọi điện làm lành, xóa mọi hiềm khích giữa hai người.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Duy Mạnh đã chia sẻ về những mâu thuẫn giữa anh và ca sĩ Tuấn Hưng, vấn đề khiến mạng xã hội xôn xao trong những ngày vừa qua. Anh cho biết: “Tuấn Hưng đã gọi điện cho tôi. 

Tuấn Hưng - Duy Mạnh đã làm hòa sau những hiềm khích. Ảnh Internet.

Tôi cũng vui vẻ thôi. Tôi cũng nói với cậu ấy, em có một cậu con trai và người vợ tuyệt vời. Nên dành nhiều thời gian cho gia đình và ăn nói đúng mực hơn. Nên chọn bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi Facebook cũng nên thận trọng”. 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn dành tình cảm và sự quan tâm cho anh, đặc biệt là những người đồng hương đến từ Hải Phòng.  Duy Mạnh bày tỏ quan điểm: “Nghệ sĩ là phải mang lại cảm xúc cho mọi người và làm đẹp cho cuộc sống, không phải hăm dọa hay đánh người. 

Mình là đàn ông, gặp phụ nữ đẹp tán tỉnh, tinh nghịch một chút, không sao. Là người Hải Phòng, mình chẳng có gì ngoài tính hiếu khách và sự chân thành, không bao giờ bắt nạt kẻ yếu. Nhưng bất cứ ai yêu, ghét hay dọa dẫm, mình sẽ đón tiếp một cách ân cần và chu đáo”.

Cuối cùng, anh khẳng định mục đích sử dụng Facebook là để giải trí, tán dóc, không phải nơi để “đá cá nhân”. Nam ca sĩ “Kiếp đỏ đen” khẳng định: “Mình muốn Facebook là nơi tất cả mọi người có thể tụ tập, giao lưu, tán dóc cùng nhau, vui đùa, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Thậm chí có thể nói bậy, miễn sao không ảnh hưởng đến người khác là được. Nơi đây chỉ có âm nhạc và những tiếng cười, không tôn giáo, chính trị và đặc biệt là không đá cá nhân”.

 

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, cuộc “khẩu chiến” của Tuấn Hưng và Duy Mạnh bắt đầu từ năm 2012 từ bài phỏng vấn của Tuấn Hưng trên báo. Tuấn Hưng nói: "Tình cảm chỉ có thể ở bên cạnh chúng ta và không bị sứt mẻ khi không dính dáng đến công việc, tiền bạc. 

Giữa tôi và Duy Mạnh chỉ đơn giản tồn tại mối quan hệ công việc, chính xác là vì hai bài hát của Mạnh mà tôi hát trở thành "hit". Chúng tôi chưa bao giờ thân, nhưng từ đó đến giờ tôi luôn nhắc đến Mạnh với vai trò người đã viết ra hai bản "hit" cho mình".

Câu chuyện ồn ào, to tiếng với nhau giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh đang khiến cư dân mạng xôn xao. Câu chuyện bắt đầu khi trên trang cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ một lời bóng gió, chỉ trích ám chỉ một người về lòng đố kỵ, theo báo Gia đình Việt Nam. 

"Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về sau, khi mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông nhé!", Tuấn Hưng viết.

Khi một Facebooker vào đặt câu hỏi cho Duy Mạnh: "Khi nào xử Hưng hả anh Mạnh? Nghe danh anh bấy lâu trong giang hồ, thế mà Tuấn Hưng chả xem anh ra gì! Anh để yên sao?".

 

Lập tức, Duy Mạnh trả lời: "Anh chưa hề xúc phạm ai một cách vô cớ hay doạ ai... Nó muốn đánh hay doạ anh thì anh mời đến nhà anh ở Hải Phòng. Anh sẽ mời nó ăn cơm và anh xin lỗi nó..."

Nên đọc







Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo