Pháp luật

"Tung lưới" vây 8 tụ điểm nhà hàng, hàng trăm nhân viên mặc "mát mẻ"

Đêm 23/11, gần trăm cảnh sát Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội ập vào kiểm tra 8 nhà hàng trên địa bàn TP.HCM. Hàng trăm nữ nhân viên ăn mặc thiếu vải đang sẵn sàng phục vụ khách.

Cụ thể, ở quận 1, Cảnh sát đã đột kích vào nhà hàng Jolly (186-188 Lê Lai, phường Bến Thành). Đây được xem là tụ điểm ăn chơi lớn nhất trong 8 điểm bị đột kích. Tại thời điểm bị kiểm tra, nhà hàng có đến cả trăm "dân chơi" (đa số là phụ nữ) đang bay theo tiếng karaoke với âm lượng khủng.

Ở quận 5, PC64 cũng ập vào: nhà hàng 184 Nguyễn Biểu (phường 2), nhà hàng Hồng Hồng (151 Lê Hồng Phong, phường 3) và nhà hàng Vạn Đô (293 Trần Phú, phường 8). Qua quan sát, các nhà hàng này sử dụng nhiều tiếp viên ăn mặc “mát mẻ”, thậm chí còn có hẳn một phòng ngủ riêng cho tiếp viên nghỉ ngơi, thay đồ, báo PL TP.HCM đưa tin.

Khung cảnh nhốn nháo ở nhà hàng Hồng Hồng (151 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5). Ảnh: L. THOA

Đến rạng sáng 24/11, Cảnh sát đã lập hàng loạt lỗi vi phạm đối với các nhà hàng này như tiếp viên ăn mặc hở hang, không có giấy phép kinh doanh karaoke, không đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy..., báo VnExpress đưa tin.

Qua khảo sát sơ bộ thì địa bàn TP.HCM có trên 300 nhà hàng “biến tướng”, “mọc” thêm karaoke không phép, để nữ tiếp viên ăn mặc “mát mẻ” vào phục vụ khách, không ngoại trừ còn sử dụng ma túy, mại dâm…

Đây là động thái tổng kiểm tra của Công an TP HCM hướng đến các điểm kinh doanh nhạy cảm, mất an ninh trật tự...

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo