Xã hội

Tước bằng tài xế taxi mở nắp capo đánh võng trên cầu Nhật Tân

Dù nắp capo bị bật, không đủ tầm quan sát nhưng tài xế taxi vẫn cho xe chạy trên cầu Nhật Tân...

Ngày 4/5, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Hà Nội đã triệu tập lái xe taxi hãng ABC Lý Sỹ Đảng về hành vi lái xe mở nắp capo “đánh võng” trên cầu Nhật Tân ngày 28/4, theo tin tức trên TTXVN.

Trước đó, vào ngày 28/4/2017 trên các trang báo mạng có đăng tải bài viết về một chiếc xe taxi mở nắp capo đi trên cầu Nhật Tân. Ngay sau khi nhận được thông tin và được sự chỉ đạo của ban chỉ huy Phòng CSGT ĐB-ĐS -CATP Hà Nội, Đội CSGT số 2 đã tiến hành xác minh BKS chiếc xe là 29A-895.69 thuộc Hãng taxi ABC và đã liên hệ với hãng taxi đề nghị người điều khiển liên quan đến vi phạm trên có mặt tại Đội CSGT số 2 để làm việc, theo tin tức trên báo Infonet.

Xe taxi bị bật nắp capo nhưng lái xe vẫn cho xe chạy. Ảnh: Infonet.

Sau khi nhận thông báo, anh Lý Sỹ Đẳng (sinh năm 1975, trú tại: Tổ 39 TT Đông Anh, Hà Nội) đã đến trụ sở đội CSGT số 2 làm việc. Tại đây anh đã xác nhận mình là người điều khiển chiếc xe ô tô BKS: 29A-895.69 hôm đó và có thực hiện hành vi theo nội dung các báo nêu.

Anh Đảng đã nhận thức được hành vi của mình là sai và viết đơn tường trình lại vụ việc, cam kết sẽ không tái phạm. Đội CSGT số 2 cũng đã tiến hành lập biên bản làm việc và biên bản VPHC đối với anh Đảng về các hành vi vi phạm sau: Không có đủ đèn chiếu sáng; Không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông; Không đi đúng làn đường quy định.

Căn cứ Nghị định 46/2016/NĐ (ngày 26/5/2016), với các hành vi vi phạm trên, anh Lý Sỹ Đảng phải chịu hình thức xử phạt là: Phạt hành chính tổng cộng 2.950.000 đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 2 tháng, nhằm răn đe các trường hợp tương tự.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Infonet, TTXVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo