Quốc tế

Tướng Nga tiết lộ chiến thuật mới đánh IS ở Syria

Trong chiến dịch giải phóng thành phố Akerbat ở Syria khỏi bọn khủng bố IS trước khi tấn công vào Deir Ezzur, quân đội Nga đã áp dụng phương pháp mới để tiến hành chiến tranh.

Tổng tư lệnh nhóm quân đội Nga tại Syria, Tướng Alexandr Lapin tiết lộ, quân đội Nga đã phải tung chiến thuật mới trong chiến dịch giải phóng thành phố Akerbat ở Syria khỏi bọn khủng bố IS trước khi tấn công vào Deir Ezzur, 

Tướng Nga tiết lộ chiến thuật mới đánh IS ở Syria

Theo Tướng Alexandr Lapin, "Lực lượng không quân vũ trụ Nga (VKS) ra đòn tấn công mạnh mẽ, thực hiện đòn vâp ráp bao gồm ba cuộc tấn công, chia cắt lực lượng kẻ thù thành từng phần, phá vỡ và tiêu diệt tàn quân chiến binh ở khu vực phía nam thành phố".

Đại diện Bộ Quốc phòng lưu ý: trong cuộc giao tranh ở khu vực Akerbata hơn 1.200 phần tử khủng bố và hơn 3000 cơ sở hạ tầng của chúng đã bị tiêu diệt, cũng như 49 xe tăng, 157 xe bán tải với súng máy đã bị phá hủy.

"Chính tại đây đã có một sự thay đổi triệt để trong cuộc chiến chống IS và phát động một cuộc tấn công vào Deir Ezzur", ông Lapin nói thêm.

Tướng Lapin lưu ý rằng, quân đội Syria thực tế đã loại trừ chiến binh khỏi từng ngôi nhà.

"Việc tiêu diệt kẻ thù đã diễn ra ngày đêm không gián đoạn với sự hỗ trợ trực tiếp của Lực lượng không quân vũ trụ Nga", Tướng Lapin cho biết thêm.

 

Nên đọc
Theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo