Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tỷ phú Elon Musk sơ hở để lộ số điện thoại trên Twitter

Elon Musk đã nhanh tay xóa dòng đăng tải về số điện thoại của mình nhưng nhiều người đã nhìn thấy nó.

Ông chủ hãng xe điện Tesla và startup vũ trụ SpaceX - Elon Musk vừa mắc một sai lầm khi để lộ thông tin cá nhân trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi cố gắng liên lạc với giám đốc công nghệ John Carmack của Oculus - dự án thực tế ảo của Facebook, Elon Musk đã tweet (đăng tải trên Twitter) thẳng vào tài khoản của Carmack thay vì gửi tin nhắn riêng.

Theo đó, nhiều người trong số 16,7 triệu người theo dõi tài khoản Twitter của Musk đã nhìn được đăng tải đó, Business Insider cho biết.

“Anh có thời gian nói chuyện không? Số điện thoại của tôi là…”, Musk tweet vào trang Twitter cá nhân của Carmack. Sau đó ông đã nhanh tay xóa đăng tải này đi nhưng nhiều người đã nhìn thấy nó.

Elon Musk - ông chủ Tesla và SpaceX. Ảnh: AP.

Biên tập trang CNBC sau đó đã gọi vào số điện thoại mà Musk đăng lên Twitter và nghe được một đoạn tin nhắn ghi âm từ video game God of War. Đoạn ghi âm này là một trong 2 đoạn code bí mật trong trò chơi nổi tiếng này.

Theo tờ Fortune, nhiều người sẽ gọi tới số điện thoại trên để tự mình nghe đoạn ghi âm, nhưng có lẽ Musk sẽ sớm đổi số điện thoại.

Trước đây, Elon Musk chưa từng tỏ ra quan tâm tới công nghệ thực tế ảo với truyền thông, mà chủ yếu tập trung vào xe điện, tàu vũ trụ, tấm năng lượng mặt trời.

Tuy nhiên, khi mới 12 tuổi, ông từng kiếm được 500 USD khi bán game đơn giản tên Blastar do mình sáng chế cho một tạp chí máy tính. Ông từng nói rằng “đây chỉ là một game nhỏ nhưng còn hay hơn Flappy Bird”.

Do đó, việc Musk liên hệ với Carmack được dự đoán là động thái tìm cách thuê chuyên gia công nghệ này hoặc cố gắng trở lại kinh doanh video game, trang Business Insider nhận định.

 

Nên đọc
Theo Zing
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo