Văn hóa

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ chia tay Ngọc Trinh

(DNVN) - Theo thông báo đặc biệt từ tỷ phú Hoàng Kiều, cuộc tình lãng mạn giữa ông và Ngọc Trinh đã kết thúc vì người đẹp Trà Vinh "không còn xứng đáng" với tình yêu của ông..

“Cơn lốc xoáy tình yêu giữa tôi và Ngọc Trinh đã chấm dứt” - Là mở đầu cho thông báo đặt biệt mà tỉ phú Hoàng Kiều đã viết trên Fanpage chính thức của ông cách đây ít giờ.

Hoàng Kiều chính thức chia tay Ngọc Trinh. 

Theo đó, Hoàng Kiều chính thức cho biết: "Thông báo đặc biệt. Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc. Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

Mặt khác, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và những hứa hẹn tình yêu mà cô ấy đăng tải trên trang cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các thành viên đặc biệt của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì sự ủng hộ của các bạn với chương trình “Tạ tình”, hiện tại chương trình đã được đổi tên thành “Những ngày thơ mộng”. 

Cùng với lời chia tay Ngọc Trinh là lời quảng cáo rượu của Hoàng Kiều. Ảnh FBNV.

Đối với những ai đã mua vé nhưng không muốn tham gia và ra khỏi câu lạc bộ vì Ngọc Trinh, chúng tôi sẽ hoàn trả lại mọi  chi phí. Quỳnh Nga sẽ liên lạc với tất cả các bạn. Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này."

Thông báo trên đã khiến cộng đồng mạng thật sự bất ngờ khi mới ngày hôm qua, 21/1, Hoàng Kiều còn ra tận sân bay tăng hoa, âu yếm bên Ngọc Trinh.

 

Theo facebooker Quỳnh Bùi, faecbok của tỷ phú Hoàng Kiều được lập ngày 28/12 cùng thời điểm bắt đầu yêu Ngọc Trinh Trong một thời gian ngắn đã thu hút hàng triệu lượt like. 

Mặc dù chuyện tình đã kết thúc nhưng tôi sẽ tiếp tục duy trì facebook này để quảng bá cho các sản phẩm của chúng tôi. Bác Hoàng Kiều hay quá. Phải chăng tình yêu có khi nào cũng là 1 hợp đồng kinh tế chăng?.

Cũng theo thông báo chia tay Ngọc Trinh của vị tỷ phú, Hoàng Kiều đã công khai các sản phẩm của mình:  "Tôi cũng sẽ sử dụng trang facebook này để xem ai có thể cho bệnh nhân muốn tham gia. Cho thử nghiệm Lâm sàng của chúng tôi: Tất cả các loại bị ung thư, Cú tim, Virus viêm gan b, virus viêm gan C, Virus HIV, dịch bệnh zika.

Tôi khuyến khích mọi người để duy trì tình trạng độc quyền thành viên của bạn để tiếp tục tận hưởng truy cập của Premier dòng sản phẩm sau: Raas dinh dưỡng, Rượu, Unisex anti-Aging Mỹ phẩm."

Rõ ràng, với những thông điệp mà Hoàng Kiều đưa ra sau khi tuyên bố chia tay Ngọc Trinh, dân mạng phán đoán thực chất đây là hợp đồng quảng cáo PR của cặp đôi đại gia - chân dài. 

 

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo