Tin tức - Sự kiện

U23 Việt Nam vẫn là "nhà vô địch" trong trái tim người hâm mộ châu Á

(DNVN) – Mặc dù thua U23 Uzbekistan với tỷ số 1-2 trong trận chung kết Giải U23 châu Á nhưng U23 Việt Nam vẫn nhận được nhiều lời “có cánh” từ các CĐV nước ngoài.

Ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam  bị U23 Uzbekistan vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, với bản lĩnh thi đấu kiên cường, các học trò của HLV Park Hang-seo đã cầm hòa đối thủ sau 90 phút thi đấu chính thức với tỷ số 1-1.

>> Xem thêm: Clip: Đồng đội “cào” tuyết hỗ trợ Quang Hải lập tuyệt phẩm

Kết quả này khiến cả 2 đội bước vào thi đấu hiệp phụ. Thật kém may mắn cho đội tuyển của chúng ta khi phút 119, Andrey Sidorov có pha dứt điểm ở cự ly gần làm tung lưới thủ thành Tiến Dũng và ấn định chiến thắng 2-1 cho Uzbekistan.

>> Xem thêm: Hoa hậu, Á hậu Việt “tiếp lửa” cho U23 Việt Nam trước thời khắc lịch sử

U23 Việt Nam vẫn là ‘nhà vô địch’ trong trái tim người hâm mộ châu Á.

Trên trang Facebook diễn đàn bóng đá châu Á, độc giả Tharmendran Sukumaran (Malaysia) viết: " Uzbekistan thực sự xứng đáng để giành chiến thắng nếu bạn nhìn thấy họ chơi ra sao kể từ khi trận đấu bắt đầu. Tuy họ kiểm soát trận đấu rất tốt nhưng U23 Việt Nam cũng chơi rất “rát”. Dù sao đội Việt Nam U23 cũng có một chặng đường dài để đi. Chúc mừng Uzbekistan”.

Một CĐV khác đến từ Nhật Bản chia sẻ: “U23 Việt Nam đã đá tốt nhưng tôi nghĩ U23 Uzbekistan xứng đáng hơn. Xin chúc mừng!”.

Abbas Yousif – CĐV đến từ Iraq chia buồn với đội tuyển U23 Việt Nam: “Tôi cảm thấy tốt nhất cho đội Việt Nam. Đây là một trận đấu tuyệt vời. Đừng buồn Việt Nam”.

Một CĐV nữ xinh đẹp đến từ Nepal – Manil Baniya cũng khích lệ đoàn quân đỏ: "U23 Việt Nam thua trận là do mặt sân xấu nhưng đừng buồn, các bạn đã dành trọn trái tim của người hâm mộ châu Á”.

U23 Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời trước U23 Uzbekistan.

Fan Indonesia - Khalid Abdullah  chia sẻ: “Tôi ủng hộ và chúc mừng các cầu thủ Việt Nam, nhưng Uzbekistan xứng đáng giành chiến thắng. Họ đã đánh bại Nhật Bản 4-0, Hàn Quốc 4-1 nhưng phải mất 119 phút để đánh bại Việt Nam.

 

Điều đó cho thấy sự kỷ luật và tổ chức đội tuyển Việt Nam. Một thế hệ vàng đã sẵn sàng bùng nổ trong bóng đá thế giới. Cảm ơn bạn đã mang lại sự tự hào cho các nước Đông Nam Á”.

Một lời thông điệp được gửi từ Johor Bahru (Malaysia): “Uzbekistan có nhiều cơ hội chiến thắng trong trận đấu này vì họ thường chơi trong tình trạng tuyết rơi. Việt Nam đã không may mắn vì phải nhận bàn thua vào phút chót.

Nếu Việt Nam chơi penalty thì tôi nghĩ họ sẽ là người chiến thắng. Chúc may mắn trong tương lai”.

CĐV Ấn Độ - Arjun D'Zong Tamang  an ủi đội tuyển U23 Việt Nam: “Đoàn quân áo đỏ đã không thua trận đấu. Họ đã thắng và giành được trái tim của những người hâm mộ bóng đá châu Á. Các bạn có tương lai tươi sáng, chúng tôi luôn ủng hộ các bạn. Cả Việt Nam và Uzbekistan thực sự xứng đáng để giành ngôi vô địch trong giải đấu này”.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo