Pháp luật

Uẩn khúc trong vụ người phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng

(DNVN) - Công an tỉnh Ninh Bình cho biết đã bắt được nghi can trong vụ sát hại người phụ nữ 2 con tại nhà riêng.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa trước đây, khoảng 23h ngày 11/10, Công an thành phố Ninh Bình nhận được tin báo của người nhà báo chị Vũ Thị Ngọc Hà (SN 1985, trú tại phường Ninh Sơn, TP. Ninh Bình) tử vong bất thường tại nhà riêng, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường.

Nhà nạn nhân nơi xảy ra vụ án (Ảnh: Người đưa tin)

Xác định đây là vụ án nghiêm trọng nên cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đã tích cực điều tra, làm rõ sự việc. Vào lúc 11h30, ngày 13/10, cơ quan công an tỉnh Ninh Bình đã bắt và tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Tú (SN 1992, HKĐK thường trú tại xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) để tiến hành điều tra cái chết của chị Hà.

Theo lời khai ban đầu, Tú khai nhận, Tú và chị Hà đều làm công nhân tại công ty Đại Phát. Trong quá trình làm việc với nhau, Tú đã nảy sinh tình cảm với chị Hà, tuy nhiên nhiều lần bị từ chối.

Thông tin với PV báo Người Đưa Tin, chiều ngày 11/10, Tú đến gặp chị Hà để bày tỏ tình cảm, tuy nhiên bị chị Hà khước từ. Mâu thuẫn nảy sinh, Tú đã lạnh lùng đâm “bạn gái” tử vong sau đó ung dung dắt chiếc Attila của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo