Quốc tế

Ukraine nỗ lực phong tỏa biển Crimea

(DNVN)-Chính quyền Ukraine đang có những nỗ lực mới nhằm cách ly Crimea, và cụ thể là phong tỏa biển quốc tế, tuy nhiên họ sẽ phải thất vọng sâu sắc.

Đại biểu Duma Quốc gia khu vực, ông Ruslan Balbec tuyên bố, giới chức Ukraine đang có những nỗ lực mới nhằm cách ly Crimea, và cụ thể là phong tỏa biển quốc tế, tuy nhiên họ sẽ phải thất vọng sâu sắc.

Ukraine nỗ lực phong tỏa biển Crimea.

Trước đó, đại biểu quốc hội Ukraine của đảng "Mặt trận nhân dân" ông Andrey Teteruk đề xuất tạo ra xung quanh Crimea "bầu không khí độc hại" để loại bỏ liên kết thương mại giữa bán đảo này với Thổ Nhĩ Kỳ. Ông Teteruk kêu gọi lệnh cấm quốc tế không phục vụ các tàu vào cảng Crimea và bắt thuyền trưởng các tàu này.

"Chúng tôi nhận thấy Ukraine đang nỗ lực tổ chức phong tỏa quốc tế đối với bán đảo, nhưng tôi chắc chắn rằng chính quyền Kiev sẽ phải thất vọng sâu sắc. Mong muốn của họ hoàn toàn cách ly bán đảo sẽ không bao giờ trở thành sự thật, bởi vì Crimea gày càng có nhiều bạn bè trên trường quốc tế", ông Balbec chia sẻ với Sputnik.

Đại biểu Duma Quốc gia Ruslan Balbec Ruslan Balbec nhấn mạnh rằng bán đảo có thể sống qua toàn bộ phong tỏa mà Ukraine sử dụng "bóp cổ Crimean" một cách bình thường, không xảy ra thảm họa nào.

Nên đọc
Theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo