Hỗ trợ doanh nghiệp

Ứng dụng trên thiết bị di động hỗ trợ phụ nữ kinh doanh

Ứng dụng HerVenture trên thiết bị di động ở Việt Nam cung cấp một phương tiện học tập và tư vấn trực tuyến giá rẻ và linh hoạt cho các nữ chủ doanh nghiệp vừa được chính thức ra mắt sáng ngày 14/6.

Nằm trong khuôn khổ một dự án mang tên DevelopHer do Quỹ Cherie Blair Foundation for Women (Quỹ Cherie Blair vì Phụ nữ) của phu nhân cựu Thủ tướng Anh và Công ty Qualcomm hợp tác thực hiện, ứng dụng HerVenture là ứng dụng học tập trên thiết bị di động và hỗ trợ cố vấn trực tuyến dành cho các nữ doanh nhân.

Trao đổi tại lễ ra mắt ứng dụng dành cho nữ doanh nhân, bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Chủ tịch Hội doanh nhân nữ Việt Nam cho biết cả nước hiện có 600.000 doanh nghiệp, trong đó, doanh nghiệp nữ chiếm 25%. M Tuy nhiên, các doanh nhân nữ thường điều hành các doanh nghiệp nhỏ, vừa và siêu nhỏ, gặp nhiều khó khăn trong việc nâng cao trình độ, tiếp cận vốn và kiến thức, phải cân bằng cuộc sống và gia đình.
Dự án DevelopHer đặt mục tiêu thông qua ứng dụng HerVenture sẽ giúp phụ nữ là chủ các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Nam vượt qua những thách thức trong kinh doanh và phát triển doanh nghiệp của mình. 

Chỉ cần một chiếc điện thoại di động kết nối mạng, các nữ doanh nhân có thể học kỹ năng kinh doanh trực tuyến.

Mọi nữ doanh nhân ở Việt Nam đều có thể tải ứng dụng di động HerVenture qua Google Play để sử dụng ngay trên điện thoại di động có hệ điều hành Android.

Ứng dụng HerVenture trên thiết bị di động giúp các nữ chủ doanh nghiệp  tiếp cận những bài học, gợi ý và hoạt động hỗ trợ kinh doanh thông qua năm hợp phần xây dựng kiến thức và kỹ năng kinh doanh. 

HerVenture gợi ý lộ trình học tập cá nhân hóa, nội dung học vừa tầm và hình thức hấp dẫn, giúp người học dễ dàng sắp xếp thời khóa biểu phù hợp với lịch làm việc bận rộn của mình. 

Ứng dụng này cũng có giao diện thân thiện với người dùng, gửi lời nhắc nhở và khuyến khích người dùng học hành tiến bộ với nội dung luôn tươi mới, và có thể truy cập ngoại tuyến.

Bà Cherie Blair lắng nghe các doanh nhân nữ chia sẻ về HerVenture. Ảnh: Thanh Hà.

Đồng thời, HerVenture cũng cho phép người dùng tìm và kết nối với nhau dựa trên vị trí địa lý và ngành nghề kinh doanh, và chia sẻ nội dung trên mạng xã hội.

 

Dự án DevelopHer cũng sẽ đồng hành cùng Quỹ Cherie Blair hỗ trợ 180 nữ doanh nhân có nhiều tiềm năng ở Việt Nam và khắp Đông Nam Á thông qua Chương trình cố vấn cho phụ nữ trong kinh doanh. Chương trình trực tuyến này sẽ kết nối 180 nữ doanh nhân Việt Nam với những cố vấn trên toàn thế giới để mỗi người sẽ được một cố vấn đồng hành trong suốt một năm.

Qua nền tảng học tập trực tuyến và di động, Chương trình cố vấn cũng giúp người học tiếp cận các bài học và nguồn tài liệu về kinh doanh, lãnh đạo, cố vấn và tài chính, cũng như một diễn đàn cộng đồng với hơn 6.000 người ở 100 quốc gia tham gia.

Sau khi hoàn tất Chương trình cố vấn, 180 nữ doanh nhân nói trên được khuyến khích trở thành cố vấn cho những người khác, giúp mở rộng phạm vi và tác động của dự án.

Nên đọc
Theo Tuổi trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo