Hỗ trợ doanh nghiệp

Ứng tiền mặt từ Thẻ tín dụng Maritime Bank với phí 0 đồng

(DNVN) - Với mức phí 0 đồng, tính năng ứng tiền mặt từ Thẻ tín dụng Maritime Bank đang có mức phí tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Cùng cơ chế ứng tiền nhanh chóng và mức phí cạnh tranh, tính năng này trở thành công cụ vô cùng hữu ích cho các khách hàng có nhu cầu tiền mặt khi cần thiết.

Nhằm tối ưu hóa tiện ích cho khách hàng, đặc biệt trong hoạt động thanh toán và chi tiêu, Maritime Bank đã mang tới giải pháp ứng tiền mặt linh hoạt với mức phí 0 đồng từ Thẻ tín dụng – mức phí tốt nhất so với mức 2 – 4 % phổ biến trên thị trường hiện nay.

Theo đó, thay vì thực hiện các trình tự thủ tục để vay tín chấp/thế chấp hoặc rút tiền từ Thẻ tín dụng mất phí thì giờ đây, khách hàng hoàn toàn có thể ứng tiền nhanh phí 0 đồng (tiết kiệm 4% phí rút tiền mặt trực tiếp từ thẻ tín dụng thông thường) với lãi suất tốt nhất và được ứng tới 100% hạn mức tín dụng của thẻ.

Ngoài ra, khi sở hữu Thẻ tín dụng Maritime Bank, khách hàng sẽ trút bỏ được áp lực thanh toán trước mỗi kỳ sao kê bởi Thẻ có tính năng trả góp linh hoạt cho mọi giao dịch (bao gồm cả giao dịch ứng tiền). Theo đó, với mỗi giao dịch, các chủ Thẻ có thể chia nhỏ và thảnh thơi trả dần các giao dịch chi tiêu của mình trong vòng 24 tháng.

Để ứng tiền mặt nhanh chóng từ Thẻ tín dụng Maritime Bank, khách hàng chỉ cần điền mẫu đăng ký tại quầy giao dịch. Sau khi đăng ký ứng tiền thành công, toàn bộ số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của khách hàng tại Maritime Bank trong vòng 8 giờ làm việc. Khách hàng có thể rút số tiền này bằng thẻ ATM hoặc chuyển khoản đến bất cứ tài khoản nào một cách tiện lợi.

Bên cạnh những tính năng vượt trội như trên, hằng tháng, chủ Thẻ tín dụng Maritime Bank còn

được hưởng: Ưu đãi hoàn tiền hoặc giảm giá 30% với giá trị lên tới hàng triệu đồng từ chương trình JOY+; và ưu đãi giảm giá lên tới 50% để tận hưởng cuộc sống trong nhiều lĩnh vực (ẩm thực, thời trang, giáo dục…) với thế giới ưu đãi JOY.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo