Xã hội

Va chạm giao thông rồi ẩu đả ở Sài Gòn, 3 người bị thương

Sau va chạm giao thông, 2 nhóm thanh niên ở Sài Gòn xảy ra ẩu đả với nhau. Hậu quả 3 người thuộc 2 nhóm bị thương nặng.

Vụ hỗn chiến xảy ra lúc hơm 23h đêm 16/6 trước quán nhậu Biển Xanh, gần chân cầu Bình Lợi mới thuộc đường Phạm Văn Đồng, P.13, Q.Bình Thạnh, TP. HCM theo tin tức trên báo Vietnamnet.

2 nhóm đuổi đánh nhau sau va chạm giao thông. Ảnh báo Dân trí.

Trong đêm đến rạng sáng 17/6, Công an Q.Bình Thạnh đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, những người liên quan để phục vụ điều tra.

Theo thông tin ban đầu, hơn 23h đêm 16/6 nhóm 8 người đi trên nhiều xe gắn máy lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, hướng từ Q.Bình Thạnh đi Q.Thủ Đức. Khi đến giao lộ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh thì xảy ra va chạm với 2 thanh niên đi 2 xe gắn máy lưu thông cùng chiều.

Mặc dù vụ va chạm không gây thương tích gì cho hai bên nhưng 2 nhóm người xảy ra cự cãi lớn tiếng rồi lao vào ẩu đả nhau. Hậu quả là 3 người trong hai nhóm bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, báo Dân trí đưa tin. 

Nhận được tin báo, Công an phường 13 và Công an quận Bình Thạnh có mặt điều tra, xử lý vụ việc. Công an cũng cử người đến bệnh viện lấy lời khai 2 nhóm để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc


Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Dân trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo