Xã hội

Va chạm máy bay ở Anh: Một phi công Việt Nam tử nạn

Theo một số nguồn tin, 1 trong 4 nạn nhân tử vong trong vụ va chạm máy bay ở Anh là Đại úy Nguyễn Thành Trung - Phó phòng đào tạo tại Trung tâm huấn luyện, Binh đoàn 18 Bộ Quốc phòng.

Cụ thể, đại úy Nguyễn Thành Trung (sinh năm 1985) gặp nạn khi đang huấn luyện trên máy bay trực thăng mới tại Anh.

Đại úy Trung là Phó phòng đào tạo tại Trung tâm huấn luyện, Binh đoàn 18 Bộ Quốc phòng. Đây là loại trực thăng vừa được bổ sung vào biên chế.

Theo kế hoạch, sau khi tốt nghiệp khóa huấn luyện nâng cao tại Anh, ông Trung sẽ trở về hướng dẫn cách sử dụng loại máy bay trực thăng mới cho các phi công trong nước. Đại úy Trung tốt nghiệp khóa 34 tại Trường Sĩ quan không quân và sống tại Vũng Tàu, nguồn tin của báo Thanh niên cho hay.

Mảnh vỡ máy bay tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: THE GUARDIAN

Hiện nay, các cơ quan chức năng của Việt Nam đang hoàn tất các thủ tục đưa thi thể đại uý Nguyễn Thành Trung về Việt Nam vào đầu tuần tới.

Trước đó, theo tin tức trên báo Người lao động, trưa ngày 17/11 tại Buckinghamshire (Anh) đã xảy ra một vụ tai nạn máy bay. Chiếc Cessna 152 có 2 chỗ ngồi và một chiếc trực thăng đã va chạm trên không, gây ra vụ nổ lớn khiến cả 4 người trên máy bay đều thiệt mạng. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo