Thị trường

Văn phòng thông minh trung tâm Sài Gòn có giá thuê chỉ 1,5 triệu đồng/năm

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này được eSmart (Dịch vụ Văn phòng chia sẻ hàng đầu tại TP.HCM) áp dụng trong tháng 3/2018 nhân kỷ niệm 8 năm thành lập. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí mặt bằng.

Sử dụng văn phòng chia sẻ cả năm chỉ với 1,5 triệu đồng

Đầu năm mới, các startup bước vào thời điểm thành lập doanh nghiệp, còn những công ty vừa và nhỏ thì thay đổi văn phòng để tiện cho việc giao dịch và phát triển quy mô. Nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp làm quen với lợi ích của mô hình văn phòng chia sẻ, eSmart cung cấp chính sách khuyến mãi chỉ 1,5 triệu đồng/năm đầu tiên, khi khách hàng đăng ký sử dụng trong tháng 3/2018.

Với chính sách khuyến mãi này, Công Ty Cổ Phần Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thông Minh (eSmart) hy vọng sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp khởi nghiệp có được vị trí văn phòng tại trung tâm với mức chi phí thấp.


Chương trình khuyến mãi duy nhất trong tháng 3 không chỉ dành riêng cho các startup mà còn là điều kiện để những doanh nghiệp nhỏ, các startup, các nhà phát triển chiến lược có được một địa chỉ kinh doanh uy tín, và có đầy đủ tiện ích của một văn phòng truyền thống. Bên cạnh những giá trị về cơ sở vật chất hiện đại, thì người dùng văn phòng chia sẻ eSmart còn được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, được tiếp xúc với những doanh nghiêp giàu kinh nghiệm kinh doanh. Từ đó, các startup có thể học tập và rút ngắn thời gian phát triển doanh nghiệp và hạn chế những rủi ro trong kinh doanh.

Ông Ngô Văn Toàn (Chủ tịch công ty eSmart) cho biết: “Chúng tôi đều là những người đã từng gặp khó khăn trong khởi nghiệp nên hiểu rõ những gì mà các startup đã trải qua trong giai đoạn đầu hình thành công ty. Với chương trình khuyến mãi tháng 3 này, eSmart hy vọng sẽ đồng hành và chia sẻ một phần gánh nặng về chi phí cùng các doanh nghiệp khởi nghiệp”.

Startup nhận được gì khi làm việc tại văn phòng chia sẻ?

Trong những năm gần đây, văn phòng chia sẻ được sử dụng rộng rãi và trở thành lựa chọn thông minh của nhiều bạn trẻ khởi nghiệp. Khi sử dụng hình thức văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp có được tiện ích và uy tín thông qua việc có được một địa chỉ giao dịch ngay trung tâm.Không gian văn phòng chia sẻ eSmart được thiết kế sang trọng, hiện đại, từ phòng giám đốc cho đến phòng họp, khu vực làm việc cho nhân viên, khu vực tiếp khách. Bên cạnh đó, văn phòng chia sẻ còn trang bị thêm nhiều tiện ích để cho bạn sử dụng trong quá trình làm việc như: máy in, máy photocopy, wifi, nước uống, đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp...

Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, môi trường thân thiện.

Ngoài ra, khi sử dụng văn phòng chia sẻ tại eSmart, startup còn được đáp ứng các nhu cầu về thủ tục pháp lý, thành lập công ty, kế toán, thuế, bảo hiểm…, dựa trên mối quan hệ mà eSmart đã xây dựng sẵn. Đây cũng chính là điều mà các chủ doanh nghiệp thường trăn trở rất nhiều trong giai đoạn khởi đầu một doanh nghiệp.

“Giải pháp văn phòng chia sẻ ra đời đã mang lại cảm hứng và cơ hội cho đông đảo doanh nhân, doanh nghiệp. Xuất phát từ nhu cầu chung của các startup là cần một địa điểm để làm nơi hợp thức hóa thủ tục doanh nghiệp và giao dịch khách hàng, văn phòng chia sẻ trở thành một trào lưu được nhiều người ưa chuộng” - Ông Nguyễn Anh Dũng, Trưởng phòng chăm sóc khách hàng eSmart, cho biết.

Nên đọc
Theo Nhịp sống kinh tế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo