Tài chính - ngân hàng

Vàng mất giá 200 nghìn trong tuần

Kết thúc tuần, giá vàng SJC đã giảm khoảng 200.000 đồng mỗi lượng.

Theo Tập đoàn DOJI, trong các phiên giao dịch trong tuần qua, giá vàng trong nước theo xu hướng giảm chiếm chủ đạo, rất nay khi trong phiên giao dịch cuối tuần, kim quý đã tăng mạnh trở lại.

Theo đó, mức giá cao nhất ghi nhận 36,73-36,84 triệu đồng, trong khi đó mức giá thấp nhất tại 36,42-36,67 triệu đồng. Như vậy, tính so với thời điểm cao nhất trong tuần, mỗi lượng vàng giảm khoảng 200 nghìn đồng.

Ảnh minh họa.

Tuần qua, những đồn đoán liên quan tới khả năng tăng lãi suất của Fed vào giữa tháng 3 được cho là chất xúc tác lớn tác động tới nhu cầu của nhà đầu tư. Với xu hướng giảm liên tiếp của thị trường thế giới, thị trường trong nước chỉ giảm nhỏ giọt, điều này khiến giá nội ngày càng chênh xa so với giá ngoại, co giãn từ 2,2 triệu đến hơn 3 triệu đồng mỗi lượng.

Thị trường vàng phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau khi chứng kiến giá vàng sụt giảm theo từng ngày. Những cảm giác khác nhau từ những người yêu quý vàng không tránh khỏi cảm giác thấp thỏm chờ đợi cơ hội tốt để tham gia thị trường. Từ đó khiến màu sắc thị trường vàng phong phú hơn khi lượng khách mua và bán đan xen xuyên suốt các phiên trong tuần.

Nhiều chuyên gia khuyên rằng các nhà đầu tư nên nắm bắt những thông tin quan trọng từ cả thị trường quốc tế và trong nước từ đó có chiến lược giao dịch tối ưu nhất.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo