Tin tức - Sự kiện

Vào bán kết U23 châu Á, U23 Việt Nam “bội thu” tiền thưởng

(DNVN) - Ngay sau khi đánh bại U23 Iraq trên loạt sút penalty cân não để giành vé vào bán kết giải U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam đã được thưởng nóng số tiền lên đến 3,2 tỷ đồng.

Đêm qua, U23 Việt Nam đã tạo ra một chiến tích lịch sử khi đánh bại U23 Iraq tại vòng tứ kết giải U23 châu Á 2018 để lần đầu tiên lọt vào vòng bán kết ở giải đấu này.

U23 Việt Nam đã được thưởng nóng 3,2 tỷ đồng nhờ chiến tích lịch sử.

Chứng kiến thành tích đáng nể của thầy trò HLV Park Hang-seo, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Uỷ ban Olympic đã nhanh chóng thưởng nóng cho U23 Việt Nam 1 tỷ đồng. Trong khi đó, VFF cũng thưởng cho đội 1 tỷ đồng

Ngoài 2 tỷ đồng tiền thưởng từ các tổ chức nói trên thì U23 Việt Nam còn nhận thêm 1,2 tỷ đồng từ 3 cá nhân là ông bầu Võ Quốc Thắng, CĐV Văn Trần Hoàn (Hoàn “say) và ông Trần Bá Dương (Tập đoàn Trường Hải).

Như vậy, chỉ với 1 trận thắng trước U23 Iraq, U23 Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng nóng lên tới 3,2 tỷ đồng. Trước đó ít ngày, VFF cũng từng thưởng cho thầy trò HLV Park Hang-seo số tiền 1,4 tỷ đồng khi đội xuất sắc giành vé vào chơi ở vòng tứ kết.

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo