Xã hội

Vào khách sạn với vợ người khác, Chánh VP bị chuyển công tác

(DNVN) – Sau khi vào khách sạn với vợ người khác, một Chánh văn phòng huyện ủy bị chuyển công tác mà không nhận hình thức kỷ luật nào.

Theo thông tin vụ việc, vào trưa ngày 22/5, ông Đ.T.T phát hiện vợ mình là bà P.T.N. (35 tuổi, cán bộ một Trung tâm y tế ở Bạc Liêu) vào khách sạn nằm trên địa bàn phường 2 (TP Bạc Liêu) với ông N.T.T (Chánh văn phòng huyện Ủy). 

Vào khách sạn, Chánh văn phòng bị luôn chuyển công tác.
Vào khách sạn với vợ người khác, Chánh văn phòng bị chuyển công tác.

Ngay sau đó, ông Đ.T.T đã báo vụ việc đến công an để nhờ kiểm tra làm rõ. Khi lực lượng chức năng đến khách sạn, bà N. bỏ ra ngoài, còn ông N.T.T. được công an mời về trụ sở làm việc. 

Ông N.T.T. cho rằng, ông vào khách sạn với bà N. chỉ là để bàn công việc chứ không có quan hệ bất chính. Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã thành lập tổ để kiểm vụ việc. Huyện ủy cũng đã yêu cầu ông N.T.T viết tường trình.

Quá trình điều tra, ngày 11/7, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) có văn bản gửi cơ quan truyền thông, thông báo kết quả xử lý đơn tố cáo ông N.T.T xác định, chưa đủ cơ sở để kết luận vị cán bộ này có hành vi như đơn của chồng bà P.T.N. Tuy vậy, trước thông tin trên đã gây giảm sút uy tín bản thân, ảnh hưởng đến đơn vị công tác của Đảng bộ huyện Vĩnh Lợi. 
Chính vì vậy, ban thường vụ đã quyết định chỉ đạo Chi bộ văn phòng huyện Ủy tổ chức kiểm điểm, đồng thời chuyển công tác ông N.T.T sang vị trí khác, không giới thiệu vào danh sách bầu cử Ban chấp hành Đảng bộ huyện Vĩnh lợi nhiệm kỳ 2015 – 2020. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo