Pháp luật

Vào nhà nghỉ không "chiều" người tình, thiếu phụ bị đánh "suýt chết"

(DNVN) - Từ chối quan hệ với người đã có vợ, thiếu phụ bị người tình đánh đập dã man, phải nhập viện trong tình trạng bị chấn thương sọ não.

Theo như đơn tố cáo của nạn nhân là chị Vũ Thu Hương (36 tuổi, ngụ tại TP. Hải Phòng), khoảng 14 giờ ngày 29/8 chị bị bạn trai cũ tên Hùng hành hung, đánh đập dã man phải nhập viện do bị chấn thương sọ não.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Do trước đó, Hùng lấy danh nghĩa là độc thân, đã ly dị vợ để lừa gạt tình cảm của chị. Mối quan hệ kéo dài được hơn một năm thì bị vợ y phát hiện và đến đánh ghen chị Hương.

Vừa đau đớn vì trận đòn ghen, lại bị lừa tình khiến chị Hương bức xúc liền đề nghị chấm dứt mối quan hệ nhưng Hùng không đồng ý. Hàng ngày, Hùng nhắn tin đe dọa, ép chị Hương phải tiếp tục mối quan hệ bất chính với hắn, nếu không sẽ bị đánh. 

Đến ngày 29/8, Hùng hẹn chị Hương đến một nhà nghỉ để quan hệ tình dục nhưng không được đáp ứng. Sắn tính côn đồ, Hùng liền xé quần áo, đấm đá không ngừng khiến chị Hương phải nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, gãy 1 răng cửa và tổn thương hai mắt.

Hiện công an huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng đang điều tra và làm rõ vụ việc. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo