Văn hóa

Vẻ đẹp ngọt ngào của tân Hoa hậu Siêu quốc gia

Người đẹp Ấn Độ Srinidhi Ramesh Shetty đã được xướng tên ở vị trí cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào như công chúa.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 Srinidhi Ramesh Shetty sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào khó cưỡng. Trước khi đăng quang, cô từng là nhân viên kỹ sư phần mềm.

Người đẹp Ấn Độ là tân Hoa hậu Siêu quốc gia.

Mới đây, người đẹp Srinidhi Ramesh Shetty đã xuất sắc vượt qua 70 thí sinh khác để mang về cho đất nước Ấn Độ chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 (Miss Supranational) trong đêm chung kết tại Ba Lan, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Srinidhi Ramesh Shetty là người đẹp Ấn Độ thứ hai giành được vương miện tại đấu trường sắc đẹp quốc tế này. Mỹ nhân Ấn Độ không chỉ tỏa sáng nhờ ngoại hình mà còn bởi phong cách trình diễn rất tự tin.

 Trước khi tham gia sân chơi sắc đẹp và chính thức hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Srinidhi từng có 2 năm làm kỹ sư phần mềm tại công ty công nghệ Accenture. Người đẹp chia sẻ cô sẵn sàng từ bỏ công việc với mức lương cao để thực hiện giấc mơ từ nhỏ. 

 Mong ước của Srinidhi Ramesh Shetty là được trải nghiệm ở nhiều cuộc thi sắc đẹp và phấn đấu trở thành siêu mẫu quốc tế. Không chỉ xinh đẹp, đương kim hoa hậu còn có thành tích học tập rất tốt khi theo học chuyên ngành kỹ thuật và công nghệ tại trường Jain University (thuộc thành phố Bangalore). Cô tự tin chia sẻ luôn nằm trong nhóm sinh viên dẫn đầu.

 

Vị trí Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về các người đẹp đến từ Venezuela, Suriname, Sri Lanka và Hungary.Các giải phụ khác được trao trên sân khấu gồm: "Thí sinh có vóc dáng đẹp nhất" - Vlada Gritsenko đến từ Nga, "Trang phục dạ hội đẹp nhất" - Sinziana Sirghi của Romania, "Top Model" thuộc về Argentina, "Hoa hậu Ảnh" được trao cho thí sinh Suriname, theo báo Kinh tế & Đô thị. 

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trình diễn trang phục dạ hội, áo tắm. Ngay sau đó, ban tổ chức công bố Top 25. Các thí sinh vào Top 25 sẽ trình diễn trang phục thể thao, váy trắng của nhà thiết kế Devu. 

Khả Trang - đại diện Việt Nam - được xướng tên vào top 25 của cuộc thi. Cô được chọn cùng các thí sinh đến từ Mauritius, Sri Lanka, Nga, Philippines, Hungary, Rwanda, Brazil, Ba Lan, Paraguay, Nhật Bản, Ấn Độ, Venezuela, Indonesia, Mexico, Panama, Belarus, Argentina, Romania, Australia, Hà Lan, Ukraine, Myanmar, Cộng hòa Slovakia và Suriname. Ban tổ chức sẽ lựa chọn 10 người đẹp vào phần thi trang phục mang phong cách thời trang cao cấp.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Kinh tế & Đô thị)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo